FVC ตั้งเป้ารายได้ปี 61 โต 15-20% จากปีนี้มั่นใจ 500 ลบ.ตามเป้า หลังออกผลิตภัณฑ์ใหม่ต่อเนื่อง

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday December 4, 2017 16:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิจิตร เตชะเกษม ประธานกรรมการบริหาร และกรรมการผู้จัดการ บมจ.ฟิลเตอร์ วิชั่น (FVC) เปิดเผยว่า ในปี 61 บริษัทฯ ตั้งเป้ารายได้เติบโตราว 15-20% จากปีนี้ หลังสินค้าในกลุ่มธุรกิจ B1 (ธุรกิจอุตสาหกรรมและผู้ประกอบการด้านระบบน้ำ) และธุรกิจ B2 (ธุรกิจเพื่อการพาณิชย์และที่พักอาศัย) รวมถึงธุรกิจ B3 (ธุรกิจบริการทางการแพทย์) ที่ยังมีทิศทางการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

โดยบริษัทฯเตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่หลายรายการคือ Rain Water Havest คือระบบนำน้ำฝนจากหลังคามาใช้ , Water Treatment Dental คือระบบน้ำสำหรับทันตกรรม ,Water Fox คือระบบใช้น้ำลดความร้อนในเครื่องปรับอากาศเพื่อลดค่าไฟฟ้า และยังมีอีกหลายผลิตภัณฑ์ที่จะออกมาเพิ่มเติม

นายวิจิตร กล่าวว่า บริษัทฯเตรียมลงทุนเพิ่มกำลังการผลิตน้ำยาไตเทียมขึ้นเป็น 2 ล้านแกลลอนต่อปี จากเดิม 1 ล้านแกลลอนต่อปี ด้วยงบลงทุนไม่เกิน 40 ล้านบาท โดยคาดว่าจะได้ข้อสรุปภายในไตรมาส 1/61 และลงทุนอาคารขนาด 4,000 ตารางเมตร เพื่อใช้เป็นคลังเก็บสินค้า และฝ่ายวิศวกรรม ด้วยงบลงทุนราว 70-80 ล้านบาท นอกจากนี้ยังเตรียมที่จะลงทุนในธุรกิจสุขภาพและความงาม แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

"เตรียมเสนอแผนปี 61 เข้าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯในวันที่ 14 ธ.ค. นี้ โดยเบื้องต้นบริษัทฯมั่นใจว่าผลประกอบการจะสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่องจากปีนี้ ด้วยทิศทางเศรษฐกิจที่มีแนวโน้มดีขึ้นซึ่งจะทำให้กลุ่มธุรกิจ B2 เติบโตได้อย่างต่อเนื่องแล้ว กลุ่มธุรกิจอื่น ๆจะมีสินค้าใหม่ ๆ ออกมาเพิ่มเติม ทำให้เชื่อว่าจะสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่องจากปีนี้"นายวิจิตร กล่าว

สำหรับภาพรวมผลประกอบการปีนี้ บริษัทฯมั่นใจว่าจะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้กำไรสุทธิจะทำสถิติใหม่ และรายได้ 500 ล้านบาท โดยในช่วงไตรมาส 4/60 จะเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่นของบริษัทฯ และจะเป็นช่วงที่ผลประกอบการดีที่สุดของปี ตามการเติบโตของธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ที่บริษัทฯมีการจำหน่ายสินค้าเข้าไปเป็นส่วนใหญ่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ