จับตาหุ้นเด่นวันนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 7, 2017 09:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

*THG

-นสพ.รายงาน หุ้นเข้าเทรดใน SET วันแรก หลังขาย IPO หุ้นละ 38 บาท ระดมทุนเดินหน้าขยายการลงทุนในไทย ทั้งโครงการโรงพยาบาลศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพ ธนบุรี โครงการ Jin Wellbeing County โครงการขยายโรงพยาบาล ธนบุรีและโรงพยาบาลธนบุรี 2 พร้อมต่อยอดร่วมทุนโรงพยาบาลในประเทศจีนและเมียนมา มุ่งสู่เป้าหมายผู้นำอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพครบวงจร

*กลุ่มโรงแรม

-นสพ.รายงาน รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยว่า จะหารือร่วมกับกระทรวงการคลังเพื่อออกมาตรการด้านภาษีให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวและคนไทย เพื่อกระตุ้นให้เกิดการวางแผนท่องเที่ยวภายในประเทศตลอดปี 2561

*KTB/EARTH

-นสพ.รายงาน ปรับกระบวนการพิจารณาสินเชื่อ ลดการใช้ดุลพินิจพิจารณาสินเชื่อ พร้อมปรับพอร์ตสินเชื่อให้มีความสมดุล วางโครงสร้างพื้นฐานให้แข็งแรง ยอมรับที่ผ่านมาสินเชื่อโป่งในกลุ่มโรงสีและรายใหญ่ เร่งปรับโครงสร้างหนี้ตัดหนี้สูญ ลด NPL ให้เหลือต่ำแสนล้านในปีนี้ ขณะที่ประธานกรุงไทยคาดสรุปผลคณะกรรมการตรวจสอบกรุงไทยกรณี EARTH ได้ภายในเดือนนี้ ชี้กระบวนการพิจารณามีจุดบกพร่องหลายจุด หากพบเจ้าหน้าที่-ผู้บริหารมีเอี่ยวพร้อมฟันไม่เลี้ยง ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

*TCMC

-นสพ.รายงาน ติดปีกพรมพรีเมียมโกยออเดอร์ต่างแดน หลังไทปิงออกฤทธิ์ลูกค้าระดับบน โชว์ฟอร์มเด่นคว้างานปูพรมสนามบินฮ่องกง มูลค่า 2.2 ล้านดอลลาร์ จ่อบุ๊กรายได้ปีหน้าเต็มปี เดินหน้าศึกษาควบรวมกิจการต่อ พร้อมวางเป้ารายได้ปี 2561 แตะหมื่นล้านบาท

*CWT

-นสพ.รายงาน ปักหมุดรายได้ปี 2561 ไม่ต่ำกว่า 2 พันล้านบาท ตามอุตสาหกรรมยานยนต์ ที่มีแนวโน้มฟื้นตัวต่อเนื่อง หนุนยอดขายธุรกิจหนังเติบโต 15% พร้อมรับรู้รายได้โครงการพลังงานรวมกว่า 15 เมกะวัตต์ เล็งยื่นผลิตและขายไฟฟ้าจากขยะอีก 3 โครงการ กำลังผลิตรวม 24 เมกะวัตต์ ส่วนรายได้ปีนี้คาดทำได้มากกว่า 1.8 พันล้านบาท

*SE

-นสพ.รายงาน ชงบอร์ดวางแผนงานปีหน้า คาดรายได้โตก้าวกระโดด ส่งซิกบิ๊กโปรเจ็กต์เพียบ ฟากผู้บริหารแย้มอยู่ระหว่างชิงงานใหม่กว่า 100 ล้านบาท คาดชัดเจนไตรมาส 1/2561 เชื่อศูนย์วิศวกรรมโกยรายได้เข้า 70 ล้านบาท

*HANA, KCE,CPF,ASIAN,GFPT

-นสพ.รายงาน "สภาผู้ส่งออก ปรับเป้าการเติบโตของการส่งออกในปี 2560 เป็น 8.5-9% จากเดิมที่คาดโต 8% หลังการส่งออกในช่วง 10 เดือนแรกของปีนี้ขยายตัวได้ 9.7% ส่วนปี 2561 คาดการส่งออกจะเติบโต 5% คัดหุ้นเด็ดกลุ่มส่งออก ชู "HANA- KCE-CPF-ASIAN-GFPT" โดดรับอานิสงส์ ตุนเข้าพอร์ต

*MALEE

-นสพ.รายงาน ตั้งเป้ารายได้ปี 2561 เติบโต 30% จาก การปั๊มโปรดักต์ใหม่ผนึกแผนการตลาด พร้อมลุยตลาดต่าง ประเทศ แย้มอยู่ระหว่างเจรจาร่วมทุนกับพันธมิตรใน-นอก หวังชัดเจนเร็วๆ นี้ ส่องผลงานไตรมาส 4/2560 แนวโน้มดีต่อ เนื่องจากไตรมาส 3/2560

*SINGER

-นสพ.รายงาน ตั้งเป้ารายได้ปี 2561 โต 20-25% เร่งทำการตลาดสินค้า พร้อมจัดทัพสินเชื่อ Car for Cash ใหม่ หวังดันเข้าตลาดหุ้นเร็วที่สุด เดินหน้าคุม NPL ปีหน้า ราว 7% มั่นใจผลงานไตรมาส 4/2560 โตแรง มั่นใจทั้งปีพลิกมีกำไร

*CENTEL

-นสพ.รายงาน กองทุนตบเท้าขอข้อมูลเพียบ หลังมองได้ผลบวกรัฐกระตุ้นท่องเที่ยวเต็มพิกัด โบรกเกอร์ เชียร์ "ซื้อ"

*ICN

-นสพ.รายงาน ปักธงรายได้ปีหน้าโต 30-40% จากปีนี้ หลังทยอยรับรู้รายได้จากแบ็กล็อกกว่า 700-900 ล้านบาท ตั้งเป้าเพิ่มสัดส่วนรายได้ธุรกิจรับเหมาวางระบบฯเป็น 60% จากปัจจุบันอยู่ที่ 50% มั่นใจรายได้ปีนี้โต 80-90% จากปีก่อน

*SAWAD
-นสพ.รายงาน เต็งจ๋าเข้าคำนวณ SET50 ที่จะประกาศสัปดาห์หน้า พร้อมจ่อเข้า MSCI ครั้งต่อไป เผยมาร์เก็ตแคปพุ่ง 6.79 หมื่นล้านบาท ด้านเอ็มดี เตรียมเสนอแผนปี 61 เข้าบอร์ด โบรกฯ มองราคาน่าสนใจหลังปรับตัวลงมามาก ให้เป้าหมาย 71 บาท ส่วนที่ลุ้นเข้า SET 50 อีกคือ TPIPP และ CENTEL กับ M สูสี ส่วน SET100 เข้า 10 หุ้น TPIPP, ESSO, HANA, ORI, WHAUP, UV, SGP, STA, PSL, GGC

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ