TMB เปิดตัวบริการ “TMB WOW ยิ่งใช้ ยิ่งว้าว" สะสมคะแนนจากการทำธุรกรรมช่องทางดิจิทัล

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 12, 2017 14:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายรูว์ ไฮซแมน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้ารายย่อย ธนาคารทหารไทย (TMB) เปิดตัว “TMB WOW ยิ่งใช้ ยิ่งว้าว" ให้คะแนนสะสมจากการทำธุรกรรมต่างๆ ผ่านวิธีการสะสมคะแนนด้วยรูปแบบ Gamification ตอกย้ำความเป็นดิจิทัล แบงก์กิ้ง ที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้าภายใต้แนวคิดตรงใจ ง่าย และสะดวกสำหรับลูกค้า (Need-Based and Simple & Easy) ตามแผน 5 ปี ที่มุ่งขึ้นชั้น "แบงก์ที่ลูกค้าชื่นชอบและแนะนำมากที่สุดในไทย"

“ทีเอ็มบี เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนารูปแบบของผลิตภัณฑ์และการบริการทางการเงินผ่านช่องทางดิจิทัลมากขึ้น เพื่อประโยชน์ของลูกค้าเป็นหลัก เพราะเราเชื่อว่า ดิจิทัล แบงก์กิ้ง จะไม่ใช่เพียงแค่การมีแอปพลิเคชันบนมือถือสำหรับการทำธุรกรรมทั่วไป แต่ต้องมีบทบาทมากกว่านั้น คือต้องทำหน้าที่สร้างประสบการณ์ด้านดิจิทัล แบงก์กิ้ง จากการใช้สินค้าและบริการทางการเงินที่ตอบโจทย์ผ่านการใช้งานที่ง่ายและสะดวกสบาย สามารถใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้เต็มที่ ในทุกช่องทางการบริการของทีเอ็มบี (Omni-channels) ที่ลูกค้าติดต่อเพื่อรับบริการ"

สำหรับ TMB WOW คือ อีกหนึ่งบริการที่ทีเอ็มบี ได้พัฒนาขึ้นสำหรับลูกค้าในยุคดิจิทัล ภายใต้แนวคิด Need-Based และ Simple & Easy เป็นลอยัลตี้โปรแกรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและคุณสมบัติพิเศษที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อลูกค้าของทีเอ็มบีที่ใช้ TMB TOUCH โดยลูกค้าจะได้รับคะแนนสะสม ที่เรียกว่า “WOW" เมื่อทำธุรกรรมผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ รูปแบบการสะสมคะแนนแบบ Gamification ที่มีลำดับชั้นการสะสม พร้อมคะแนนพิเศษ เพิ่มสีสันให้การทำธุรกรรมต่างๆ เป็นเรื่องที่ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

คะแนนที่ได้รับก็สามารถนำไปแลกรับของรางวัลต่างๆ ได้หลากหลายไม่จำกัด นับตั้งแต่หมวดอาหารและเครื่องดื่มทั่วไป จนกระทั่งแลกตั๋วเครื่องบินเดินทาง นับเป็นการยกระดับมาตรฐานการให้บริการอีกขั้นสำหรับลูกค้าธนาคารที่จะได้รับคะแนนสะสมเพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆเพิ่มเติม นับเป็นครั้งแรกของวงการธนาคารไทยที่ได้เปิดกว้างด้านสิทธิประโยชน์เพื่อประโยชน์ที่แท้จริงของลูกค้า

“TMB WOW เป็นกิจกรรมที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทีเอ็มบี ในการส่งมอบประสบการณ์ด้านดิจิทัล แบงก์กิ้ง ที่เป็นมากกว่าแอปเพื่อลูกค้า โดยเรามีเป้าหมายที่จะเป็น“ธนาคารที่ลูกค้าชื่นชอบและแนะนำมากที่สุดในประเทศไทย" (The Most Advocated Bank in Thailand) ภายในระยะเวลา 5 ปี นับจากนี้"

ด้าน นางสาวมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารส่งเสริมการตลาดลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบี กล่าวว่า ลูกค้าก็สามารถรับรู้คะแนน WOW ของตัวเองที่สะสมได้โดยตลอดในระบบ และลูกค้าสามารถเลือกแลกรับสิทธิประโยชน์ได้ด้วยตัวเอง จากหมวดหมู่ของรางวัลที่หลากหลายตั้งแต่เริ่มสมัครเข้าร่วมเล่น ก็คือจะได้รับ Welcome Gift ทุกท่าน นอกเหนือจากของรางวัลปกติทั้ง อาหารและเครื่องดื่ม, โค้ดส่วนลดในการซื้อของในห้างสรรพสินค้าเครือเซ็นทรัล, โค้ดส่วนลดในการซื้อสินค้าในเทสโก้ โลตัส , ลาซาด้า, สามารถนำไปแลกรับตั๋วชมภาพยนตร์ หรือแม้แต่แลกตั๋วเครื่องบินก็สามารถทำได้ WOW ที่ได้รับมีมูลค่าจริง ทำให้ลูกค้าใช้เวลาในการสะสมคะแนนไม่นาน แลกของรางวัลได้รวดเร็ว

ลูกค้าจะสะสม WOW ได้จากการทำธุรกรรมต่างๆ ผ่านช่องทางทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH) และช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ เอทีเอ็ม (ATM) และเอดีเอ็ม (ADM) อาทิ การจ่ายบิล เติมเงิน การโอนเงินออกหรือรับเงินเข้าผ่านพร้อมเพย์ การฝากเงินสดเข้าเครื่องรับฝากอัตโนมัติ หักบัญชีอัตโนมัติเพื่อชำระบิล รูดใช้จ่ายด้วยบัตรเดบิต ทำรายการแบ่งจ่ายทีเอ็มบี โซกู้ด การแลกคะแนนบัตรเครดิต ฯลฯ โดย 1WOW มีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ