CPN จับมือ KBANK รับสังคมไร้เงินสดชำระเงินผ่าน QR Code ในงาน “K PLUS x The Camp" วันนี้-7 ม.ค.61

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 12, 2017 16:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) กล่าวว่า CPN ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) ตอกย้ำความเป็นผู้นำไลฟ์สไตล์แห่งการใช้ชีวิต ด้วยประสบการณ์การใช้จ่ายรูปแบบใหม่ตอบรับการเข้าสู่ Cashless Society สังคมไร้เงินสดอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยความสะดวกสบายในการชำระเงินด้วยฟีเจอร์ QR Code ของแอปพลิเคชันโมบายแบงกิ้ง K PLUS ในงาน K PLUS x The Camp" งาน Outdoor Retreat รับลมหนาวช่วงปลายปีกับคอนเซ็ปต์ Camping ที่รวบรวมร้านอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำมาไว้ด้วยกัน ตั้งแต่วันนี้–7 มกราคม 2561 ณ ลาน สแควร์ E ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

“ครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งมิติใหม่ของการมาศูนย์การค้า โดยเรายึดหลักความสะดวกสบายของลูกค้าเป็นหลัก ในระยะหลังนี้ลูกค้าหันมาทำธุรกรรมการเงินผ่าน Mobile Banking กันมากขึ้น ดังนั้นเราจึงชวนธนาคารกสิกรไทย ซึ่งเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้าน Digital Banking ของประเทศไทย ที่มีผู้ใช้บริการแอปพลิเคชั่น K PLUS จำนวนกว่า 7 ล้านราย(ข้อมูล ณ เดือนพ.ย.60) ประกอบกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่ตั้งอยู่กลางใจเมืองนั้น เป็นเมกะโปรเจคที่ประกอบด้วยศูนย์การค้า และอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ ทำให้มีกลุ่มผู้ใช้บริการจำนวนมากใช้ชีวิตอยู่บริเวณโดยรอบนี้

นอกจากจุดแข็งในด้านที่ตั้งแล้วนั้น ซีพีเอ็นยังเชี่ยวชาญด้านการจัดงานอีเว้นต์ต่างๆ เราจึงหยิบจุดแข็งทั้งหมดของทั้ง CPN และ KBANK มาผสมผสานกันจนออกมาเป็นงาน “K PLUS x The Camp" งาน Outdoor Retreat มอบความสุขส่งท้ายปี ชวนลูกค้ามาพักผ่อนและอิ่มอร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มจากแบรนด์ชั้นนำที่กำลังเป็นที่นิยม และมีความพร้อมในการใช้จ่ายผ่าน Mobile Banking พร้อมเนรมิตบรรยากาศแคมป์ปิ้ง ชวนสัมผัสธรรมชาติสุดชิลล์แต่อยู่กลางเมือง ให้ทุกคนสามารถแวะมาพักผ่อนได้โดยไม่ต้องเดินทางไกล เจาะลึกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารอร่อย ในบรรยากาศดีๆ เพราะต้องการที่จะโพสต์รูปภาพผ่านสังคมออนไลน์ และที่สำคัญคือสามารถใช้จ่ายผ่านแอปพลิเคชั่น K PLUS ได้ ไม่จำเป็นที่จะต้องพกเงินสดจำนวนมากมาเดินศูนย์การค้าอีกต่อไป"

นางสาวทิพากร สายพัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ KBANK กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่าฟีเจอร์การชำระเงินด้วย QR Code ผ่านแอปฯ K PLUS ทำให้ลูกค้าสามารถได้รับความสะดวกสบายในการใช้จ่าย เพราะไม่ต้องพกเงินสด สะดวก แลปลอดภัย โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งลูกค้าและร้านค้าต่างๆ ครั้งนี้เราได้ขยายพื้นที่การให้บริการมากขึ้น โดยได้ซีพีเอ็นมาช่วยกันสร้างสรรค์กิจกรรมและติดต่อร้านค้าใหม่ๆให้มาเข้าร่วมกับเรามากขึ้น ซึ่งภายในงานลูกค้าที่ใช้จ่ายด้วย QR Code ผ่านแอปพลิเคชั่น K PLUS จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มขึ้นมากมาย อาทิ อาหารราคาพิเศษ, เครื่องดื่มฟรี รวมไปถึงคูปองส่วนลดตลอดทั้งงาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ