JWD เชื่อผลงาน Q4/60 ยังเห็นการเติบโต รับผลบวกเข้าซื้อกิจการ Freight-ขายสินทรัพย์เข้ากองทรัสต์

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday January 12, 2018 10:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชวนินทร์ บัณฑิตกฤษดา ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ (JWD) เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานในไตรมาสสุดท้ายของปี 60 ยังคงเห็นการเติบโตอย่างต่อเนื่องจากการรับรู้รายได้และกำไรจากการเข้าซื้อกิจการ รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศทางเรือและทางอากาศ (Freight Forwarder) และการขายทรัพย์สินเข้ากองทรัสต์ ซึ่งบริษัทมีความมุ่งมั่นบริหารธุรกิจเพื่อผลักดันรายได้และผลกำไรให้เติบโตได้ตามแผนงานที่วางไว้ พร้อมทั้งก้าวสู่การเป็นผู้นำธุรกิจให้บริการโลจิสติกส์อย่างครบวงจรในภูมิภาคอาเซียน

นับจากที่นำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ เมื่อปลายปี 58 มีการจ่ายเงินปันผลทุกปี โดยในงวด 9 เดือนแรกของปี 60 บริษัทมีผลการดำเนินงานเป็นที่น่าพอใจ ซึ่งมาจากการขยายการลงทุนในอาเซียนและภาพรวมอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ที่ปรับตัวดีขึ้น โดยเฉพาะธุรกิจขนส่งและกระจายสินค้าทั้งในประเทศและข้ามแดน คลังสินค้าทั่วไป ธุรกิจรับฝากและบริหารยานยนต์ คลังสินค้าห้องเย็น เป็นต้น

ทั้งนี้ ล่าสุดที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท มีมติอนุมัติจ่ายเงินปันผลระหว่างกาล จากผลการดำเนินงานงวด 9 เดือนแรกปี 60 (ม.ค.-ก.ย.60) และกำไรสะสม ในอัตราหุ้นละ 0.15 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 153 ล้านบาท กำหนดขึ้นเครื่องหมาย XD ในวันที่ 23 ม.ค. นี้ และกำหนดจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลแก่ผู้ถือหุ้นที่ได้รับสิทธิ์ในวันศุกร์ที่ 9 ก.พ.61


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ