TACC เตรียมส่งสินค้าใหม่ 2-3 ผลิตภัณฑ์ ทั้งในธุรกิจ B2B-B2C ดันรายได้ปี 61 โตเกิน 10%

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday January 31, 2018 10:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ (TACC) เปิดเผยแผนการดำเนินงานในปี 2561 ว่า ตั้งเป้าหมายรายได้เติบโต 10% เทียบกับปีที่ผ่านมา โดยบริษัทฯได้มีการวางแผนและพัฒนาสินค้า ใหม่เข้าสู่ตลาดประมาณ 2-3 ผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างการเติบโตของธุรกิจอย่างรวดเร็วและยั่งยืน ทั้งในธุรกิจ B2B และ B2C

"TACC ยังคงมีสินค้าใหม่ ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความตื่นเต้น กระตุ้นการบริโภค และสร้างความรัก ความพึงพอใจในแบรนด์สินค้าของ TACC กับลูกค้า"นายชัชชวี กล่าว

สำหรับภาพรวมธุรกิจในกัมพูชา นายชัชชวี กล่าวว่า มีการแข่งขันที่สูงขึ้นมาก จากการเข้ามาของแบรนด์ใหม่ๆ และตามด้วยโปรแกรม/แคมเปญ การส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่องของทุกแบรนด์ ทาง "เชนย่า" (Zenya) ซึ่งอยู่ในกัมพูชามามากกว่า 10 ปี ยังคงวางแคมเปญ Zenya 10th Anniversary อย่างต่อเนื่อง โดยสร้างความแตกต่างและเพิ่มความจดจำในตราสินค้า และอัดแคมเปญ โดยใช้กลยุทธ์ Brand Ambassador ทั้งไทยและกัมพูชา ได้แก่ "คุณแพนเค้ก" ซึ่งมีฐานแฟนคลับในกัมพูชาค่อนข้างมาก และนักบอลขวัญใจของชาวกัมพูชา "คุณ Sokpheng" มาช่วยเพิ่มการจดจำและเพิ่มความรักในแบรนด์ "เชนย่า"

นอกจากนี้ บริษัทฯได้มีการปรับตัวเพื่อลดผลกระทบจากการจัดเก็บภาษีน้ำตาล ซึ่งตามเกณฑ์การคำนวณภาษีจะคิดตามค่าความหวาน โดยได้บริษัทฯได้มีการพัฒนาสูตรใหม่ที่ใช้น้ำตาลน้อยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งกำลังรอลูกค้าอนุมัติ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ