DTAC ตั้งเป้ารายได้ธุรกิจ Post Paid ปีนี้โตต่อเนื่องราว 15% แม้การแข่งขันสูง

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 15, 2018 14:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายโรจน์ เดโชดมพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ธุรกิจโพสต์เพด กลุ่มงานพาณิชย์ บมจ.โทเทิล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) หรือ ดีแทค กล่าวว่า บริษัทฯ ตั้งเป้ารายได้ธุรกิจโพสต์เพดปีนี้จะเติบโตราว 15% และคาดจะมีลูกค้ารายเดือนเพิ่มขึ้นเป็น 1 ล้านราย จากปีก่อนมีฐานลูกค้าอยู่ที่ 6 แสนราย

ในปีนี้ดีแทคจะเน้นกลยุทธ์หลัก คือ Best Value การเสนอสินค้าและการบริการที่คุ้มค่าคุ้มราคา และ Digital Leader มุ่งสู่การเป็นดิจิทัลแบรนด์ของไทย ด้วยการนำดิจิทัลมาพลิกประสบการณ์การใช้บริการของลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆ กับบริการดิจิทัลเต็มรูปแบบที่ใช้งานง่ายและมีราคาที่คุ้มค่า นำเสนอแพ็คเกจ Go โนลิมิต ที่รู้ใจลูกค้า ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ยุคดิจิทัล เช่น แอพดีแทค Call ที่รวมทุกเบอร์ให้อยู่ในเครื่องเดียว

สำหรับงาน Thailand Mobile Expo 2018 ที่จะจัดขึ้นตลอดทั้ง 4 วันตั้งแต่วันที่ 15-18 ก.พ.61 DTAC ตั้งเป้าจะมียอดผู้เปิดเบอร์ใหม่เฉพาะเฉพาะในบูธของ DTAC ที่ 1,000 เบอร์ และเมื่อรวมกับพันธมิตรทางการค้าคาดว่าจะมียอดผู้เปิดเบอร์ใหม่มากถึง 2,000 เบอร์ ขณะที่ตั้งเป้ายอดขายเครื่องโทรศัพท์มือถืออยู่ที่ 3,000 เครื่อง จากการที่บริษัทเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าระดับ mass มากขึ้น โดยเฉพาะการทำโปรโมชั่นราคาเครื่องในระดับราคา 2-3 พันบาท/เครื่อง

พร้อมกันนี้ภายในงานดังกล่าว บริษัทฯ ยังได้เปิดตัว "ตู้เสี่ยง เซียม ซิม" เครื่องทำนายดวงที่ช่วยให้ผู้ที่สนใจได้เจอกับเบอร์มงคล เบอร์เสริมพลังบวกตามราศี ที่เหมาะกับความต้องการได้อย่างง่ายดาย คัดสรรเบอร์โดย อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา และสุดยอดข้อเสนอสมาร์ทโฟนลดราคาสูงถึง 13,000 บาท ผ่อนได้ทั้งค่าเครื่องและค่าบริการรายเดือน 0% นานสูงสุด 24 เดือน พร้อมโปรโมชั่นเปิดเบอร์ใหม่

"ลูกค้าโพสต์เพดมีการเติบโตขึ้นทุกปี และปีนี้ก็เชื่อว่าจะเติบโตต่อเนื่อง แม้ว่าตลาดในปัจจุบันจะมีการแข่งขันสูง โดยปีนี้เราก็มีการเจาะกลุ่มลูกค้าระดับแมสมากขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ๆให้กับลูกค้าที่ยังไม่เคยใช้ได้ใช้บริการมากขึ้น"นายโรจน์ กล่าว

แท็ก (DTAC)   ดีแทค  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ