StockRadars ออก ICO 120 ล้านโทเคน ระดมทุน 12 ล้านเหรียญสหรัฐพัฒนาแพลตฟอร์ม Social Trading พรีเซลล์ 22 มี.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 22, 2018 12:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธีระชาติ ก่อตระกูล CEO StockRadars ประกาศระดมทุนด้วย ICO จำนวน 120 ล้านโทเคน คิดเป็นมูลค่า 12 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อนำไปพัฒนาแพลตฟอร์มและระบบ Social Trading โดยจะเปิด Pre-Sale ในวันที่ 22 มี.ค.61

เบื้องต้น Social Trading จะใช้กับคริปโตเคอเรนซีก่อน และพัฒนาเพื่อใช้ในตลาดอื่นๆในภายหลัง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้การลงทุนง่ายขึ้นตามวิสัยทัศน์ขององค์กรที่ต้องการทำเรื่องการลงทุนเป็นเรื่องง่าย หรือ Investing made simple

ปัจจุบัน StockRadars เป็นพันธมิตรกับโบรกเกอร์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศเพื่อให้บริการ StockRadars รวม 10 บริษัท โดยปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดกว่า 680,000 ครั้ง นับเป็นการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีการอัพเดทเวอร์ชั่นอย่างต่อเนื่องกว่า 76 เวอร์ชั่นนับตั้งแต่เริ่มให้บริการ

นอกจากนี้ยังแถลงความร่วมมือกับ LINE ประเทศไทยเพื่อพัฒนา LINE FINANCE ในการส่งคำสั่งซื้อขายหุ้นผ่านไลน์กับ 3 โบรกเกอร์ที่เป็นพันธมิตรได้แก่ บล.กรุงศรี บล.หยวนต้า และ บล.โกลเบล็ก

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่าทางบริษัทได้เข้าไปร่วมลงทุนกับสื่อออนไลน์รุ่นใหม่มาแรงอย่าง"ลงทุนแมน"ซึ่งมีจุดแข็งด้านคอนเทนต์เกี่ยวกับการลงทุนที่สามารถเข้าใจได้ง่ายสำหรับทุกคน และเปิดตัวพันธมิตรใหม่ในระดับโลกอย่างบลูมเบิร์กเพื่อให้บิรการวีดีโอคอนเทนต์บนแพลตฟอร์มของ StockRadars


แท็ก สหรัฐ   เซลล์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ