BA เซ็นกับสายการบินอีแอล เอแอล อิสราเอลแอร์ไลน์ ทำการบินร่วม 9 เส้นทาง

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 22, 2018 12:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.การบินกรุงเทพ (BA) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส (PG) และ สายการบินอีแอล เอแอล อิสราเอลแอร์ไลน์ (LY) ของประเทศอิสราเอล ประกาศลงนามข้อตกลงในการให้บริการเที่ยวบินร่วม เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับเส้นทางบินระหว่างสองประเทศ

การลงนามข้อตกลงในการให้บริการเที่ยวบินร่วมกับสายการบินอีแอล เอแอล อิสราเอลแอร์ไลน์ ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของบางกอกแอร์เวย์สในการสร้างเครือข่ายพันธมิตรการบินให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น อีกทั้ง ยังเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารของอีแอล เอแอล อิสราเอลแอร์ไลน์ ในการเดินทางเชื่อมต่อไปยังแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังทั้งในประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งผู้โดยสารของอีแอล เอแอล อิสราเอลแอร์ไลน์ จะได้รับความสะดวกสบายและการบริการเหนือระดับเมื่อเดินทางกับบางกอกแอร์เวย์ส ไม่ว่าจะเป็นสิทธิพิเศษในการเข้าใช้บริการห้องรับรองผู้โดยสารของบางกอกแอร์เวย์ส และการบริการอาหารบนทุกเที่ยวบิน

สำหรับข้อตกลงในการทำเที่ยวบินร่วมในครั้งนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารของ อีแอล เอแอล อิสราเอลแอร์ไลน์ ในการเดินทางเชื่อมต่อจาก กรุงเทพฯ ไปยังเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์สจะให้บริการทั้งหมด 9 เส้นทางบิน ได้แก่ กรุงเทพฯ-เกาะสมุย กรุงเทพฯ-เชียงราย กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ กรุงเทพฯ-ลำปาง กรุงเทพฯ-ตราด กรุงเทพฯ-สุโขทัย กรุงเทพฯ-ดานัง (เวียดนาม) กรุงเทพฯ-พนมเปญ (กัมพูชา) และกรุงเทพฯ-เสียมราฐ (กัมพูชา)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ