PSH เปิดตัวทาวน์โฮม"บ้านพฤกษา อิสเทิร์น-ปลวกแดง"มูลค่าโครงการ 750 ลบ.ช่วง 10-11 มี.ค.รับ EEC

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 7, 2018 16:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธีรเดช เกิดสำอางค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษาเรียลเอสเตท-ทาวน์เฮาส์ บมจ. พฤกษา เรียลเอสเตท เปิดเผยว่า "ในวันที่ 10-11 มี.ค.นี้จะเปิดขายทาวน์โฮม "บ้านพฤกษา อิสเทิร์น-ปลวกแดง" จ.ระยอง มูลค่าโครงการประมาณ 750 ล้าน ซึ่งเป็นโครงการต่างจังหวัดโครงการแรกของพฤกษาในปี 2561 จากแผนเปิดโครงการในเขตระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) รวม 7 โครงการ มูลค่ารวม 5,500 ล้านบาทในปีนี้

ทั้งนี้ อ.ปลวกแดง เป็นพื้นที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เป็นผลพวงมาจากนิคมอุตสาหกรรมอิสเทิร์นซีบอร์ด และนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ซึ่งเป็นแหล่งงานและแหล่งชุมชนขนาดใหญ่ และมีเมกะโปรเจ็คของภาครัฐบาลอีกหลายโครงการ โดยพฤกษา เป็นผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาฯ อันดับหนึ่งของไทยในที่มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาที่อยู่อาศัยทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ซึ่งจุดแข็งของพฤกษาคือการนำเทคโนโลยี Pruksa Precast มาใช้ในการก่อสร้าง รวมถึงการนำนวัตกรรมใหม่ๆ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย ทำให้ลูกค้าได้บ้านที่มีคุณภาพ คุ้มราคา และน่าเชื่อถือ

"บ้านพฤกษา อิสเทิร์น-ปลวกแดง" ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์สแกนดิเนเวียน มาพร้อมกับฟังก์ชั่นแบบจัดเต็ม 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ หน้าบ้านกว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 95 ตารางเมตร บนที่ดินขนาด 17.4 ตารางวาเป็นต้นไป ติดถนนหลัก 3013 เส้นมาบยางพร ใกล้นิคมอุตสาหกรรมอิสเทิร์น ซีบอร์ด นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ใกล้ อ.นิคมพัฒนา ตัวเมืองปลวกแดง และสถานที่สำคัญมากมาย ในราคาเปิดตัวเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ