CPN เผย"เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต์"จับมือ"อิเกีย"ร่วมทำแคมเปญดันยอดทราฟฟิคกว่า 1 แสนคน/วัน

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 12, 2018 16:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) กล่าวว่า ซีพีเอ็นเตรียมทุ่มงบการตลาดกว่า 120 ล้านบาทจัดแคมเปญ"ขยายความสุข สนุกกับชีวิตใหญ่มาก"สอดรับความเจริญและไลฟ์สไตล์ Urbanization ย่านบางใหญ่-เวสต์เกต ที่เตรียมขึ้นแท่นทำเลทองด้วยศักยภาพศูนย์กลางความเจริญฝั่งกรุงเทพฯ ตะวันตก (West Business District หรือ WBD) รวมถึงดึงยอดทราฟฟิคมายังศูนย์ฯ และอิเกียสโตร์รวมกันกว่า 100,000 คนต่อวัน

"การมาถึงของ อิเกีย บางใหญ่ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกตนั้น ซีพีเอ็นได้มีการพูดคุยถึงแผนความร่วมมือกับอิเกียมาตั้งแต่เริ่มต้นพัฒนาโครงการศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต และเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่อิเกีย แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ยักษ์ใหญ่ระดับโลกเลือกที่จะพัฒนาโมเดลสโตร์ที่ดีที่สุดและใหม่ที่สุดในโลก และมาตั้งอยู่บนพื้นที่เชื่อมต่อกับศูนย์ฯ ของเรา"นายณัฐกิตติ์ กล่าว

ทั้งนี้ อิเกียสโตร์โมเดลใหม่ มีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยพื้นที่รวมกว่า 50,000 ตร.ม. มีทางเข้า-ออกถึง 8 ทาง และมีเคาท์เตอร์จ่ายเงินในทุกๆ ชั้นรวม 29 จุดให้ลูกค้าช้อปปิ้งได้สะดวกขึ้น อีกทั้งยังเดินทางสะดวกด้วยระบบคมนาคมที่เชื่อมต่อทุกเส้นทาง ทั้งรถไฟฟ้าสายสีม่วง-ขนส่งมวลชน-ท่าเรือ-ถนนวงแหวน-ทางด่วน-มอเตอร์เวย์

การจับมือเป็นพันธมิตรระหว่าง ‘เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต’ และ ‘อิเกีย บางใหญ่’ ทำให้เกิดปรากฏการณ์ ‘Big Bang Magnets’ ที่ต่างเป็นแม่เหล็กยักษ์ที่มีศักยภาพส่งเสริมซึ่งกันและกันใน 3 ด้านสำคัญ คือ 1) การขยายลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย: เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกตและอิเกียมีกลุ่มลูกค้าหลักคือกลุ่มครอบครัว ซึ่งการมาเปิดสโตร์ใหม่ของอิเกียสามารถดึงกลุ่มวัยทำงานและวัยรุ่นที่มีไลฟ์สไตล์สมัยใหม่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังขยายพื้นที่เป้าหมาย (Catchment Area) ครอบคลุมลูกค้า 13 ล้านคน ในจังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ, นนทบุรี, ปทุมธานี, อยุธยา, นครปฐม และสุพรรณบุรี

2) ประสบการณ์ ช้อปปิ้งไร้รอยต่อ: เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต โดดเด่นด้วยการตอบสนองทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้ในแบบศูนย์กลางการใช้ชีวิต ครบครันด้วยสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ ซึ่งการมาถึงของอิเกียจะเป็นการขยายความต่อเนื่องของประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบ Seamless Shopping Experience ด้วยพื้นที่ที่เชื่อมต่อและมี Customer Journey ที่ส่งเสริมกัน สามารถใช้ชีวิต กิน ดื่ม เอ็นเตอร์เทนต์แล้วยังสามารถช้อปสินค้าตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ได้ในคราวเดียว

3) สร้างแคมเปญการตลาดที่ส่งเสริมกัน: ซีพีเอ็นเดินหน้าแคมเปญ ‘ขยายความสุข สนุกกับชีวิตใหญ่มาก’ เพื่อสร้างประสบการณ์ต่อยอดจากคอนเซ็ปต์ของศูนย์ฯ ที่อยากให้ทุกคน Have a Big Life โดยเราได้จัดโปรโมชั่นพิเศษร่วมกับอิเกีย ดึงซิกเนเจอร์อีเว้นท์ในช่วง อิเกีย บางใหญ่เปิดตัวมาร่วมด้วยคือ งาน Ninja Maze…The Big Adventure Presented by EST COLA


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ