ทีมผู้บริหารใหม่ GL ประกาศยึดหลักธรรมาภิบาล-ร่วมมือผู้สอบบัญชีสร้างความโปร่งใส, บริหารธุรกิจให้เติบโตมีกำไร

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 19, 2018 10:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสกล หาญสุทธิวารินทร์ ประธานกรรมการ บมจ.กรุ๊ปลีส (GL) เปิดเผยว่า บริษัทได้แต่งตั้งคณะกรรมการชุดใหม่ เมื่อเดือนก.พ.ที่ผ่านมา โดยเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ภายใต้ความรับผิดชอบ และความซื่อสัตย์สุจริต และมีการพิจารณากำหนดรายละเอียดและให้ความเห็นชอบ วิสัยทัศน์ กลยุทธ์ทางธุรกิจ ทิศทางของธุรกิจ นโยบายทางธุรกิจ เป้าหมาย แนวทาง แผนการดำเนินงาน งบประมาณของบริษัทและบริษัทย่อย กำกับดูแลการบริหารงานและผลการปฏิบัติงานของประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายที่คณะกรรมการบริษัทกำหนด ตลอดจนติดตามผลการดำเนินงานของบริษัทอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เป็นไปตามแผนการดำเนินงานและงบประมาณของบริษัท

"หน้าที่หลักของคณะกรรมการชุดใหม่ทุกคน เรามีบทบาทร่วมกันในการกำกับดูแลและตรวจสอบการดำเนินธุรกิจของบริษัทกรุ๊ปลีส โดยยึดหลักธรรมมาภิบาล ตามนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) และร่วมมือกับผู้ตรวจสอบบัญชีให้เกิดความโปร่งใส ตรวจสอบได้"นายสกล กล่าว

สำหรับทิศทางการทำธุรกิจในปี 61 ตั้งเป้ารายได้เติบโต 10% จากปีก่อน โดยยังคงมุ่งให้ความสำคัญกับการทำตลาดในกลุ่ม ลูกค้าใหม่ ทั้งในประเทศและต่างประเทศเพื่อให้ครอบคลุมตามแผนธุรกิจและเป็นไปตามกลยุทธ์ของบริษัทผ่านรูปแบบธุรกิจ "ดิจิทัล ไฟแนนซ์" และให้ความสำคัญกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นประชาชนส่วนใหญ่ในระดับรากหญ้าของประเทศต่าง ๆ

พร้อมทั้งยืนยันว่าบริษัทยังมีมูลค่าทรัพย์สินมากกว่าจำนวนหนี้สินและมีศักยภาพในการบริหารธุรกิจให้เติบโตและมีกำไร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ