GLAND ออกหุ้นกู้ 1.15 พันลบ.อายุ 4 ปี ดอกเบี้ย 5% ขายรายใหญ่ 23-25 เม.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 22, 2018 16:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.แกรนด์ คาเนล แลนด์ (GLAND) ได้ยื่นแบบแสดงรายการต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เพื่อออกและเสนอขายหุ้นกู้ของบริษัท ครั้งที่ 1/2561 มูลค่าไม่เกิน 1,150 ล้านบาท อายุ 4 ปี ครบกำหนดไถ่ถอนปี 65 มีอัตราดอกเบี้ยคงที่ร้อยละ 5.00 ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุกๆ 3 เดือนตลอดอายุหุ้นกู้ เสนอขายให้แก่ผู้ลงทุนสถาบันและ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ ในระหว่างวันที่ 23-25 เม.ย.61 โดยมีธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงเทพ บล.เอเซีย พลัส เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้

บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด จัดอันดับความน่าเชื่อถือของผู้ออกหุ้นกู้อยู่ที่ "BBB-" แนวโน้มอันดับเครดิต "Stable" เมื่อวันที่ 27 ก.ค.60

บริษัทมีวัตถุประสงค์ที่จะนำเงินที่ได้จากการเสนอขายหุ้นกู้ในครั้งนี้เพื่อนำเงินไปชำระคืนเงินกู้ยืมระยะสั้นให้แก่ธนาคาร และ/หรือ เพื่อนำเงินไปใช้ในการลงทุนขยายธุรกิจ และ/หรือ เพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนของบริษัท ทั้งนี้ อาจจะนำเงินที่ได้จากการเสนอขายหุ้นกู้ในครั้งนี้ ไปชำระคืนเงินกู้เดิมให้แก่ธนาคาร ซึ่งอาจรวมถึงธนาคารกรุงไทย และ ธนาคารกรุงเทพ ในฐานะผู้ให้เงินกู้ยืม ซึ่ง ธนาคารกรุงไทย และธนาคารกรุงเทพ เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ในครั้งนี้ด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ