BA จับมือโอมานแอร์บินร่วมเพิ่มความแข็งแกร่งเครือข่ายเส้นทางเริ่มตั้งแต่ 1 เม.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday April 3, 2018 12:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.การบินกรุงเทพ (BA) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส (PG) โดยนายปกรณ์ รัตนรอด ผู้อำนวยการแผนกบริหารกำไรเส้นทางการบินและสายการบินพันธมิตรและสายการบินร่วม และสายการบินโอมานแอร์ (WY) ประเทศโอมาน โดยนายอะบูดี้ แนสเซอร์ รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการวางแผนเครือข่ายและการจัดการรายได้ ประกาศลงนามข้อตกลงในการให้บริการเที่ยวบินร่วม เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเครือข่ายเส้นทางบิน ระหว่างประเทศโอมานและจุดหมายปลายทางต่าง ๆ ในประเทศไทย ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา

สำหรับข้อตกลงในการทำเที่ยวบินร่วมในครั้งนี้ เที่ยวบินที่ทำการบินโดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์สจะให้บริการทั้งหมด 8 เส้นทางบินในประเทศ ได้แก่ กรุงเทพฯ-เชียงราย ,กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ ,กรุงเทพฯ-ภูเก็ต ,กรุงเทพฯ-กระบี่ ,กรุงเทพฯ-ลำปาง ,กรุงเทพฯ-ตราด ,กรุงเทพฯ-สุโขทัย และกรุงเทพฯ-เกาะสมุย

การลงนามข้อตกลงในการให้บริการเที่ยวบินร่วมกับสายการบินโอมานแอร์จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารของสายการบินโอมานแอร์ในการเดินทางเชื่อมต่อไปยังแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังต่าง ๆ ในประเทศไทย ซึ่งผู้โดยสารของสายการบินโอมานแอร์จะได้รับความสะดวกสบายและการบริการเหนือระดับเมื่อเดินทางกับบางกอกแอร์เวย์ส ไม่ว่าจะเป็นสิทธิพิเศษในการเข้าใช้บริการห้องรับรองผู้โดยสารของบางกอกแอร์เวย์ส และการบริการอาหารบนทุกเที่ยวบิน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ