TRUE เตรียมพร้อมโครงข่ายมือถือ ทรูมูฟ เอช 4G HD Network ครอบคลุมทั่วไทยรองรับสงกรานต์

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday April 11, 2018 10:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอดิศักดิ์ ประสงค์ทรัพย์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการโครงข่าย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) กล่าวว่า เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ทรูมูฟ เอช ได้เตรียมขยายสัญญาณมือถืออย่างเต็มที่ ในระหว่างวันที่ 12 – 17 เมษายนนี้ โดยติดตั้งเพิ่มทั้งเสาส่งสัญญาณและอุปกรณ์กระจายสัญญาณ ณ จุดจัดงานเทศกาลสงกรานต์สำคัญๆ ในกรุงเทพ อาทิ ถนนข้าวสาร เซ็นทรัลเวิล์ด สีลม สยามสแควร์

นอกจากนี้ ยังขยายสัญญาณมือถือครอบคลุมไปตามสถานีขนส่ง มอเตอร์เวย์ ถนนสายหลักมุ่งสู่ภาคเหนือ กลาง อีสาน และใต้ ตลอดจนหัวเมืองใหญ่ๆ และจุดเล่นน้ำยอดนิยมทั่วประเทศ อาทิ เชียงใหม่ ขอนแก่น ภูเก็ต และในปีนี้ได้เพิ่มการดูแลเครือข่ายไปยังวัดที่มีการทำบุญขึ้นปีใหม่ไทย สถานที่ท่องเที่ยวที่ครอบครัวไปฉลองสงกรานต์ รวมทั้งวัดและเมืองโบราณตามรอยละครบุพเพสันนิวาสอีกด้วย

บริษัทมั่นใจว่าจะสามารถรองรับการใช้งานของประชาชนชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเที่ยวเทศกาลสงกรานต์ ทั้งการโทรเข้า-ออก การใช้ดาต้าผ่าน 4G+ และ WiFi by TrueMove H ได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างแน่นอน ทั้งนี้ คาดว่าจำนวนการใช้งานดาต้าจะเพิ่มขึ้น 2.5 เท่าจากปีที่แล้ว เพื่อให้เกิดความมั่นใจยิ่งขึ้นทาง ทรูมูฟ เอช ยังได้จัดตั้งวอร์รูม เพื่อตรวจสอบคุณภาพสัญญาณ ตลอดจนจัดทีมเจ้าหน้าที่ดูแลโครงข่ายต่อเนื่อง 24 ชั่วโมงอีกด้วย

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ 1242 เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงด้วยเช่นกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ