RICHY เล็งเปิดโครงการใหม่เพิ่มจากแผนที่ตั้งไว้ 4 โครงการในปีนี้ พร้อมลุยเปิดตลาดตปท.มากขึ้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday April 25, 2018 15:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางอาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ. ริชี่ เพลซ 2002 (RICHY) เปิดเผยว่า บริษัทฯ อยู่ระหว่างการเจรจาซื้อที่ดินเข้ามาเพื่อรองรับการพัฒนา ทำเลย่านลาดพร้าว และราชพฤกษ์ รวมถึงมีโอกาสที่จะเปิดโครงการที่ 5 เป็นโครงการแนวราบ ซึ่งอยู่ระหว่างการพิจารณาความเป็นไปได้ของโครงการ ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันธุรกิจของ RICHY เติบโตอย่างแข็งแกร่งและมั่นคง จากจำนวน Backlog ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากการเปิดโครงการใหม่

สำหรับแผนการดำเนินงานในปี 2561 บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายรายได้ที่ 3,000 ล้านบาท เตรียมเปิดโครงการใหม่ 4 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 7,000 ล้านบาท โดยมีโครงการที่จะเปิดใหม่ประกอบด้วย เดอะริช ศรีนครินทร์, เดอะริช เอกมัย, และมีอีก 2 โครงการ ที่อยู่ระหว่างวางแผนงาน โดยจะเป็นการเปิดโครงการใหม่ไตรมาสละ 1 โครงการ เน้นจับตลาดอสังหาฯ แนวสูงเป็นส่วนใหญ่

ในส่วนของแผนการตลาดและแคมเปญในปี 2561 นอกจากที่จะเน้นกลุ่มลูกค้าชาวไทยแล้ว บริษัทฯ จะเริ่มเน้นตลาดไฮเอนด์ รวมถึงลุยตลาดต่างประเทศมากขึ้น โดยเตรียมแผนเปิดตลาดใหม่ในจีน ฮ่องกง และสิงคโปร์ ซึ่งเป็นการวางแผนทำการตลาดในระดับ International เพื่อสร้างแบรนด์อย่างยั่งยืน รวมถึงโปรโมทโครงการระดับบนแก่ลูกค้าต่างชาติและลูกค้าไทย High-Profile อย่างต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ