"ไทย อิงเกอร์ โฮลดิ้ง"ยื่นไฟลิ่งขาย IPO 122.28 ล้านหุ้น เพื่อใช้เป็นทุนหมุนเวียนขยายงาน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 26, 2018 11:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ไทย อิงเกอร์ โฮลดิ้ง (TIGER) ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูล (ไฟลิ่ง) ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เพื่อเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปครั้งแรกจำนวน 122.28 ล้านหุ้น หรือคิดเป็นไม่เกิน 26.58% ของทุนจดทะเบียน และจะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) โดยมี บล.อาร์เอชบี (ประเทศไทย) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

TIGER ประกอบธุรกิจถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ที่ทำธุรกิจรับเหมาก่อสร้างงานวิศวกรรม แบ่งเป็น กลุ่มธุรกิจให้บริการรับเหมาก่อสร้างโครงการทุกประเภทและงานออกแบบ ดำเนินการโดยบริษัท ไทย อิงเกอร์ จำกัด (TEC) และ กลุ่มธุรกิจรับเหมาติดตั้งและวางระบบทางวิศวกรรม (System Integrattion) ที่เกี่ยวเนื่องกับการคมนาคมและเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย ดำเนินงานโดย บริษัท ไทยอิงเกอร์ เทคโนโลยี จำกัด (TET)

บริษัทมีแผนนำเงินที่ได้จากการเสนอขายหุ้น IPO ในครั้งนี้ไปใช้เพื่อเป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการแก่กลุ่ม TEC และ กลุ่ม TET ขณะที่มีแผนการลงทุนในโรงงาน (Workshop) และจัดหาเครื่องจักรกลสำหรับผลิตและขึ้นรูป (Fabrication) เป็นอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับงานรับเหมาของ TET และ แผนการลงทุนในโรงงานผลิตสีตีเส้นจราจรชนิดเทอร์โมพลาสติด (Thermoplastic) ซึ่งเป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับงานรับเหมาของ TET


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ