DDD เล็งส่งแบรนด์"อ๊อกซี่เคียว"ขยายฐานลูกค้ากลุ่มเวชสำอางตอบสนองความต้องการดูแลผิวอย่างครบวงจร

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 8, 2018 12:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายฤทธิไกร ธรรมรักษ์ ผู้บริหารแบรนด์ อ๊อกซี่เคียว ในเครือบมจ.ดูเดย์ดรีม (DDD) เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนที่จะขยายช่องทางการจัดจำหน่ายของแบรนด์อ๊อกซี่เคียว ทั้งในประเทศและต่างประเทศผ่านช่องทางการจำหน่ายสินค้าที่บริษัทมีอยู่แล้ว เช่น ประเทศจีน เมียนมา ลาว และกัมพูชา ซึ่งมูลค่าตลาดผลิตภัณฑ์รักษาสิวในประเทศไทยมีมูลค่ามากกว่า 1 พันล้านบาท และประเทศจีนมีมูลค่ากว่า 1 หมื่นล้านบาทและมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี

เมื่อเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา DDD ได้ตั้งบริษัทย่อย เพื่อเข้าซื้อสินทรัพย์จาก บริษัท เวลโกร เมด จำกัด โดยเข้าซื้อเครื่องหมายการค้า "อ๊อกซี่เคียว (Oxe'Cure)"สูตรการผลิตสินค้า สินค้าคงเหลือ และฐานข้อมูลลูกค้า คิดเป็นมูลค่ารวมทั้งสิ้น 101.53 ล้านบาท โดยอ๊อกซี่เคียว มีจุดเด่นด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์เวชสำอางและได้รับการเชื่อถือมามากกว่า 10 ปี ซึ่งนับว่าเป็นก้าวสำคัญที่เปิดโอกาสให้บริษัทสามารถขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้นไม่เพียงแต่เพียงผลิตภัณฑ์บำรุงผิว แต่สามารถขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มผลิตภัณฑ์เวชสำอางทั้งผิวหน้าและผิวกาย ซึ่งถือเป็นตลาดใหม่สำหรับบริษัท

ปัจจุบันสินค้าของ อ๊อกซี่เคียว มีการจัดจำหน่ายอยู่ทั่วประเทศ ทั้งร้านค้าปลีกสมัยใหม่ (Modern Trade) อย่างบู๊ทส์และวัตสันทุกสาขา ร้านสะดวกซื้อชั้นนำ 7-11 และร้านค้าขายยาทั่วประเทศ รวมมากกว่า 10,000 ร้าน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ