AEONTS จับมือ THAI ออกบัตรเครดิตเจาะกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยมคาดปีแรกผู้ถือบัตรกว่า 5 พันใบ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 9, 2018 16:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายคิโยะยะซึ อะซะนุมะ กรรมการผู้จัดการ บมจ.อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) (AEONTS) กล่าวว่า บริษัทร่วมกับบมจ.การบินไทย (THAI) เปิดตัว"บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด" รองรับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่มีรายได้ตั้งแต่ 70,000 บาท/เดือนขึ้นไป ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีแนวโน้มการเติบโตของรายได้อย่างต่อเนื่อง แต่ขณะเดียวกันก็ยังคงมองหาความคุ้มค่าและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่สามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในระดับพรีเมี่ยมได้ โดยคาดปีแรกจะมีผู้ถือบัตรกว่า 5,000 ใบ

"บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ภายใต้แนวคิด "สู่โลกอิสระของการเดินทาง" จะช่วยตอบโจทย์ลูกค้าระดับพรีเมี่ยม นักธุรกิจ และผู้รักการเดินทางที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตระดับเวิลด์คลาส"นายคิโยะยะซึ กล่าว

บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด พร้อมนำผู้ถือบัตรสู่อิสระแห่งการเดินทางทั่วโลก ด้วยสิทธิประโยชน์เหนือระดับ โดยทุกการใช้จ่าย 15 บาท แลกรับ 1 คะแนนไมล์สะสม เมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 36,000 บาท/ปี จากยอดการใช้จ่ายทั่วโลก และคุ้มยิ่งกว่าเมื่อซื้อบัตรโดยสารการบินไทยชั้นธุรกิจ แลกรับเครดิตเงินคืน 50% สำหรับบัตรโดยสารใบที่ 2 พร้อมมอบความสะดวกสบายระหว่างการเดินทางด้วยบริการห้องพักรับรองพิเศษ รอยัล ซิลค์ เลาจน์ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ รวมถึงห้องรับรองพิเศษในเครือ LoungeKey ณ ท่าอากาศยานชั้นนำกว่า 850 แห่งทั่วโลก

นอกจากนี้ยังมีบริการเลขาส่วนตัว AEON Personal Assistant ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก และมอบความคุ้มครองในชีวิตและทรัพย์สินด้วยแผนประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางในวงเงินสูงสุด 31 ล้านบาท การชดเชยกรณีกระเป๋าสตางค์และทรัพย์สินในกระเป๋าสูญหายหรือถูกขโมย หรือเมื่อได้รับความเสียหายจากการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ