SIRI เผยพรีเซลทาวน์เฮ้าส์"สิริ เพลส"2 โครงการกวดยอดขายเกือบ 1 พันลบ.ใน 2 วัน,ปิดการขาย"สิริ เพลส นวนคร"

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 16, 2018 12:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า การเปิดตลาดทาวน์เฮาส์ แบรนด์ "สิริ เพลส รังสิต" และ "สิริ เพลส นวนคร" สามารถทุบสถิติใหม่ กวาดยอดขายเกือบ 1,000 ล้านบาท รวม 374 ยูนิต ภายในระยะเวลาเพียง 2 วันของการพรีเซลเมื่อวันที่ 12-13 พ.ค.ที่ผ่านมาสามารถปิดการขาย 100% ใน 3 เฟสที่เปิดขายของ "สิริ เพลส นวนคร" และปิดการขายได้กว่า 90% ของเฟสแรก"สิริ เพลส รังสิต" โดยมีลูกค้าเข้าชมทั้ง 2 โครงการอย่างหนาแน่นเกือบ 1,000 ราย

จุดเด่นของแบรนด์ "สิริ เพลส" ซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์หน้ากว้าง 2 ชั้นสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่มาพร้อมคุณภาพระดับ Best in class ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้" ที่เข้าใจถึงการใช้ชีวิต และไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ สามารถเติมเต็มการอยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ (Complete Your Living Experience) รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่มาพร้อมกับคุณภาพเทียบเท่าบ้านเดี่ยวในระดับราคาที่เอื้อมถึง อย่างสระว่ายน้ำระบบเกลือฟิตเนส ระบบความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริ ที่ให้ความอุ่นใจ และปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ทำเลติดถนนใหญ่สามารถเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองได้สะดวกด้วยทางด่วนอุดรรัถยา ทั้งยังมีศักยภาพสูงในแง่ของการลงทุน ด้วยที่ตั้งโครงการอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง โดยลูกค้าเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริที่ยังสามารถการันตีในเรื่องของคุณภาพชีวิตและสังคมเพื่อนบ้าน

ขณะเดียวกัน SIRI เตรียมเปิดพรีเซลอีก 3 โครงการบนทำเลศักยภาพ ได้แก่ สิริ เพลส สุขสวัสดิ์-พระราม 3, สิริ เพลส ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ และสิริ เพลส กัลปพฤกษ์-สาทร ในวันที่ 19-20 พค.นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ