MBKET ตั้ง INTERNATIONAL BRANCH แห่งแรกในภูเก็ตรองรับลูกค้าต่างชาติ

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday May 21, 2018 12:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวสุดธิดา จิระพัฒน์สกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) (MBKET) กล่าวว่า บริษัทตั้งสาขาภูเก็ตเป็น INTERNATIONAL BRANCH แห่งแรก รองรับธุรกรรมจากลูกค้าต่างชาติที่เข้ามาอาศัยอยู่มากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งอยู่อาศัยหรือประกอบธุรกิจต่างๆ ซึ่งบริษัทเล็งเห็นว่าลูกค้ากลุ่มนี้มีศักยภาพและโอกาสเติบโตสูง และด้วยทีมงานของสาขาภูเก็ตที่มีประสบการณ์ดูแลให้คำแนะนำการลงทุนแก่ลูกค้ามายาวนานจึงมีศักยภาพเพียงพอที่จะปรับกลยุทธ์ตั้งให้ภูเก็ตเป็น INTERNATIONAL BRANCH แห่งแรกของเมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย)

"ผู้คนส่วนใหญ่ต้องการเรียนรู้เรื่องการลงทุน แต่ยังเข้าไม่ถึงข้อมูลที่แท้จริง เมย์แบงก์ กิมเอ็ง จึงขอเสนอตัวเป็นทางเลือกหนึ่งในการแนะนำการลงทุนให้กับทุกท่านทั้งชาวไทยและต่างชาติอย่างใกล้ชิด อีกทั้งบริษัทฯ ยังไม่หยุดนิ่ง เราเร่งพัฒนาระบบการซื้อขายหลักทรัพย์ และรักษามาตรฐานการให้บริการที่ดีเยี่ยมของเราอย่างดีที่สุด หวังว่าการตั้ง "ภูเก็ต INTERNATIONAL BRANCH" แห่งแรก จะเป็นการเริ่มต้นในการขยายฐานลูกค้าต่างชาติได้เป็นอย่างดี" นางสาวสุดธิดา กล่าว

และเมื่อเร็วๆ นี้ บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง จัดงานเปิดตัว ภูเก็ต INTERNATIONAL BRANCH อย่างเป็นทางการ พร้อมยกทัพกิจกรรม TALK SHOW "#ATO SPECIAL IN PHUKET" ทีมวิจัยบินตรงไปพบนักลงทุนถึงจังหวัดภูเก็ต เพื่ออัพเดทสถานการณ์เศรษฐกิจและการลงทุน ให้กับพี่น้องชาวภูเก็ตได้รับฟังและสอบถามกับนักวิเคราะห์อย่างใกล้ชิด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ