ORI จับมือ Fulcrum Global จากฮ่องกง เป็นตัวแทนขายลูกค้าตปท. ตั้งเป้า 3 ปี สร้างยอดขาย 1.5 หมื่นลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 23, 2018 15:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ (ORI) เปิดเผยว่า จากการมุ่งเดินหน้าสร้างอาณาจักรออริจิ้น (The Empire of Origin) ในปี 61 บริษัทยังมีแผนที่จะขยายตลาดต่างประเทศอย่างจริงจัง จึงได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางกลยุทธ์กับบริษัท ฟัลครัม โกลบอล จำกัด (Fulcrum Global) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์นานาชาติสัญชาติฮ่องกง ให้เป็นผู้ลงทุน (Investor) และผู้บริหารงานขาย (Distributor) โครงการแฟล็กชิพของออริจิ้นในตลาดต่างประเทศแต่เพียงผู้เดียว

โดยตั้งเป้ายอดขายในตลาดต่างประเทศไว้ที่ 4 พันล้านบาท ในปี 61 หรือมีสัดส่วนยอดขายจากต่างประเทศเป็น 20-25% ของยอดขายรวมภายในปีนี้ที่ตั้งเป้าไว้ 2 หมื่นล้านบาท ซึ่งมีสัดส่วนเพิ่มขึ้นจากปีก่อนที่มีสัดส่วน 15% ของยอดขายรวม และตั้งเป้ายอดขายในต่างประเทศในช่วง 3 ปีรวม 1.5 หมื่นล้านบาท แบ่งเป็น ปี 61 ที่ 4 พันล้านบาท ปี 62 ที่ 5 พันล้านบาท และปี 62 ที่ 6 พันล้านบาท

พร้อมทั้งบริษัทยังมีแผนจะเปิดสำนักงานออริจิ้น สาขาฮ่องกง ซึ่งมีทั้งห้องตัวอย่างกับทางฟัลครัม รวมถึงมีพนักงานประจำที่สามารถพูดภาษาท้องถิ่นในการให้บริการลูกค้าได้ด้วย เพื่อโปรโมทแบรนด์ของออริจิ้นในตลาดต่างประเทศและช่วยให้ผู้สนใจ มีความเข้าใจที่ดียิ่งขึ้นเกี่ยวกับโครงการของออริจิ้น โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางมาชมห้องตัวอย่างถึงประเทศไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ