PTT ออกบัตรเงินสดเพิ่มศักยภาพบริการ-เอื้อหน่วยงานต่างๆบริหารค่าเชื้อเพลิง

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday April 25, 2008 12:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          บมจ.ปตท.(PTT) ออกบัตร PTT Cash Card ซึ่งสามารถใช้ชำระค่าบริการต่างๆ แทนเงินสดได้ที่ร้านค้าที่ตั้งอยู่ในบริเวณสถานีบริการรูปแบบใหม่ PTT Park ที่ให้บริการแบบครบวงจร เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่บริษัท ห้างร้าน และหน่วยงานต่างๆ
"PTT Cash Card ช่วยดูแลค่าใช้จ่าย เหมาะสำหรับบริษัท ห้างร้าน หน่วยงานต่างๆ ตอบสนองความต้องการผู้บริโภคยุคใหม่ ใช้บัตรได้ ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท.ที่รับบัตรเครดิต 800 แห่งทั่วประเทศ" นายชัยวัฒน์ ชูฤทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มธุรกิจน้ำมัน PTT ระบุในเอกสารเผยแพร่
ทั้งนี้ เป็นความคืบหน้าในการพัฒนาบริการให้มีคุณภาพระดับมาตรฐานสากล หลังจากปรับโฉมสถานีบริการน้ำมันรูปแบบใหม่ "PTT Park" ที่ให้บริการครบวงจรแบบ One Stop Service เป็น Pump in the Park เพิ่มศักยภาพการให้บริการและตอบสนองความต้องการผู้บริโภคสูงสุด
"ลูกค้าสามารถใช้บัตรดังกล่าวชำระค่าบริการแทนเงินสดได้ทันที เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และเป็นการควบคุมค่าใช้จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง นับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับห้างร้าน บริษัท หรือหน่วยงานต่างๆ ในการบริหารงานด้านค่าเชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น" นายชัยวัฒน์ กล่าว
PTT จะจำหน่ายบัตรดังกล่าวให้แก่ลูกค้าทั่วไป หน่วยงานภาครัฐ และบริษัทหรือองค์กรเอกชน เพื่อใช้เป็นบัตรของขวัญ การจัดการระบบการดำเนินงานธุรกรรมในองค์กร รวมทั้งการสนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ ซึ่งการสั่งซื้อบัตร PTT Cash Card ต้องมีมูลค่ารวมขั้นต่ำตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป โดยมีบัตรมูลค่ามาตรฐาน คือ 2,000 บาท 3,000 บาท และ 5,000 บาท หรือสามารถดำเนินการให้ตามมูลค่าที่ลูกค้าต้องการได้ ยกเว้นกรณีมูลค่าต่อบัตรต่ำกว่า 2,000 บาท จะต้องชำระค่าธรรมเนียมเพิ่ม 25 บาท แต่มูลค่าสูงสุดต่อบัตรไม่เกิน 100,000 บาท บัตรจะมีอายุตามที่ลูกค้าต้องการ แต่ไม่เกิน 1 ปีนับจากวันออกบัตร และไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้เมื่อใช้ไม่เต็มมูลค่า แต่สามารถใช้ร่วมกับเงินสดหรือบัตรเครดิตได้

แท็ก สถานี   (PTT)   ปตท.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ