ADVANC เจาะตลาด K-POP J-POP ฟีเวอร์รุกตลาดคอนเทนต์เพลงเกาหลี ญี่ปุ่น

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 2, 2009 15:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้อำนวยการสำนักบริการเสริม บมจ. แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า เอไอเอสได้รุกสู่ตลาดคอนเทนต์เพลงเกาหลี ญี่ปุ่น เพื่อมอบสุดยอดความบันเทิงบนมือถือให้กับสาวกเอเชียนป็อปโดยเฉพาะ ผ่านบริการ ASIA MUSIC CENTRE บน wap portal ของเอไอเอส ให้ลูกค้าสนุกกับการดาวน์โหลดเพลงฮิต ทั้งเพลงเกาหลี ญี่ปุ่น ไต้หวันในรูปแบบของริงโทน, เพลงรอสาย และฟูลซอง และโหลดภาพหายากศิลปินคนโปรดได้ฟรี

"โดยกลุ่มคนที่ชื่นชอบเพลงเกาหลีและญี่ปุ่น ถือเป็นอีกหนึ่งคอมมูนิตี้ที่มีฐานผู้ฟังจำนวนมาก อย่างที่ทราบกันดีว่า หลายปีมานี้ กระแสเกาหลีฟีเวอร์ หรือ K-POP มาแรงมากๆ ขณะที่ J-POP ก็ยังคงความนิยมอย่างมากเช่นกัน"นายปรธนา กล่าว

พร้อมกันนี้ ยังได้ร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำ ได้แก่ บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด และบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดตัวโปรเจ็คใหญ่ “ASIA MUSIC CENTRE" ศูนย์กลางความบันเทิงของดนตรีแนวเอเชียป็อปแห่งแรกในภูมิภาคใจกลางกรุงเทพฯ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 3 โซนโฟรัม ด้วยพื้นที่กว่า 200 ตารางเมตร ซึ่งได้รวบรวมทุกสิ่งเกี่ยวกับศิลปินสุดฮอตทั่วเอเชีย อาทิ สินค้าลิขสิทธิ์ ซีดีและดีวีดีเพลง บริการอาหารเครื่องดื่ม อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง เพื่อเป็นแหล่งนัดพบสังสรรค์ของคนคอเดียวกัน

ทั้งนี้ ลูกค้าเอไอเอสสาวกเอเชียนป็อปสามารถสมัครเป็นสมาชิกเอเชีย มิวสิค เมมเบอร์ได้ฟรี (จากราคาปกติ 1,000 บาท) ง่ายๆ เพียงกด *242 โทรออก เพื่อรับสิทธิ์ร่วมสนุกกับกิจกรรมและสิทธิพิเศษที่จัดขึ้นตลอดทั้งปี อาทิ ทริปบินลัดฟ้าชมคอนเสิร์ตต่างแดนปีละ 2 ครั้ง, มีทแอนด์กรี๊ดแบบส่วนตัวกับศิลปินดังทั้งไทยและเทศ, ส่วนลดสินค้าอิมพอร์ต 5-10% ฯ

อีกทั้ง ในเร็วๆ นี้ เอไอเอสจะออกแคมเปญใหม่ ในรูปแบบของแพ็คเกจซิม หรือแพ็คเกจดาวน์โหลดราคาพิเศษ เพื่อเอาใจลูกค้ากลุ่มนี้อย่างต่อเนื่อง



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ