GRAMMY ไม่เลื่อนคอนเสิร์ต"พี่เบิร์ด"ปลายเดือน แจกหน้ากากคุมหวัด 2009

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 15, 2009 10:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุเมธ ดำรงชัยธรรม กรรมการบริษัท และกรรมการบริหาร บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่(GRAMMY)กล่าวถึงกรณีที่คณะกรรมการอำนวยการเตรียมความพร้อมป้องกันและควบคุมแก้ไขสถานการณ์การระบาดของไข้หวัดใหญ่ ขอให้หยุดการจัดคอนเสิร์ตต่างๆ เป็นเวลา 2 สัปดาห์ว่า เรื่องนี้คงไม่มีผลกระทบต่อการจัดคอนเสิร์ต"ธงไชย แฟนซี แฟนซน" ในวันที่ 31 ก.ค., 1-2 ส.ค. ซึ่งจะจัดที่อิมแพค อารีน่า เมืองทอง เพราะช่วงเวลา 14 วันที่รัฐบาลระบุไว้ไม่ตรงกับวันที่เปิดการแสดง ดังนั้นไม่น่าจะมีผลต่อการจัดงาน

"ผมว่าบวกไป 14 วันก็คงไม่โดนวันที่คอนเสิร์ตเล่น เรามีมาตรการที่ขอความร่วมมือไปทางเจ้าของสถานที่ในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ ซึ่งหมายถึงการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อตามจุดเสี่ยงต่างๆ เพราะฉะนั้นการจัดคอนเสิร์ตก็คงจะมีต่อไป คงไม่มีการเลื่อนออกไปอย่างแน่นอน"นายสุเมธ กล่าวกับ"อินโฟเควสท์"

นางสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กล่าวว่า ได้เตรียมมาตรการป้องกันไว้ 3 แนวทาง เช่นเดียวกันตอนคอนเสิร์ตบี้ เดอะ สตาร์ ที่ผ่านมา คือ ทำความสะอาดสถานที่จัดแสดงอย่างดีก่อนและหลังแสดงผู้ชมที่ซื้อบัตรไปแล้วหากพบว่าตนเองเป็นโรคไข้หวัดใหญ่ 2009 ไม่สามารถมาชมการแสดงได้ทางเอ-ไทม์ โชว์บิส จะคืนเงินให้ทันที และจะมีการแจกหน้ากากอนามัยป้องกันการติดเชื้อขณะชมคอนเสิร์ตด้วย

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์แกรมมี่โกลด์ ซึ่งดูแลสายงานเพลงลูกทุ่ง กล่าวว่า ในส่วนของแกรมมี่โกลด์ล่าสุดมีการยกเลิกการจัดงานคอนเสิร์ตหารายได้สมทบช่วยเหลือครูใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งจะจัดขึ้นประมาณเดือน ก.ย.ออกไปก่อน เพราะไม่ต้องการให้เกิดความเสี่ยง

“ล่าสุดเราเพิ่งรับโทรศัพท์ขอยกเลิกการจัดคอนเสิร์ตหารายได้ช่วยครูใต้ เพราะสถานที่ที่จะจัดเป็นห้องส่งของสถานีโทรทัศน์ ซึ่งมีความเสี่ยง จึงขอเลื่อนการจัดงานจากกำหนดเดิมเดือนก.ย.ออกไปก่อน แม้ว่าจะอีกนาน แต่คนไม่มั่นใจ" เจ้าหน้าที่กล่าว



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ