ผู้ถือหุ้น SECC ตั้ง กก.เพิ่มจัดบอร์ด-ผู้บริหารใน 1เดือนเดินหน้าธุรกิจ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 29, 2009 11:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น บมจ.เอส.อี.ซี.ซี.ออโต้เซลล์ แอนด์ เซอร์วิส(SECC) วันนี้ใช้เวลาราว 2 ชั่วโมงในการพิจารณาและลงมติคัดเลือกคณะกรรมการบริษัทชุดใหม่อีก 7 คนเพื่อเข้ามาทำงานร่วมกับกรรมการเดิมที่ยังคงเหลืออยู่อีก 3 คนเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

นายกิตติมา สุทัศน์ ณ อยุธยา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด SECC กล่าวภายหลังการประชุมผู้ถือหุ้นว่า ภายในระยะเวลา 1 เดือนน่าจะได้เห็นรูปร่างหน้าตาโครงสร้างของคณะกรรมการใหม่ว่าใครจะทำหน้าที่เป็นประธานกรรมการ และกรรมการฝ่ายต่าง ๆ รวมทั้งโครงสร้างคณะผู้บริหารของบริษัท โดยเฉพาะตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ รวมถึงคณะกรรมการตรวจสอบ เพื่อดำเนินงานตามเป้าหมายที่บริษัทจะกลับมาทำธุรกิจต่อไป

"เราตั้งเป้าหมายจะกลับมาดำเนินธุรกิจต่อไปให้ได้ แม้วันนี้จะมีปัญหาสภาพคล่องมีหนี้สินที่เกิดขึ้นกับซัพพลายเออร์ แต่เราก็ยังสามารถมีรายได้พอที่จะ cover ค่าใช้จ่าย โดยปัจจุบัน บริษัทมีรายได้จากการบริการซ่อม ประมาณ 7-8 ล้านบาท/เดือน" นายกิตติมา กล่าว

ขณะที่ทางบรรดาซัพพลายเออร์ด้านการขายรถ ก็พร้อมรอทำธุรกิจกับบริษัท และพร้อมดึงทีมงานด้านการขาย กลับมาร่วมงานบางส่วนหลังจากที่ได้ลาออกไปแล้ว 100 กว่าคน และบริษัทยังเหลือศูนย์บริการและดีลเลอร์อยู่ 2 แห่ง คือ พระราม 9 และพระราม 2 จากที่เคยมีอยู่ 6-7 สาขา

สำหรับการเข้าประมูลโครงการรถเมล์ NGV ที่อดีตผู้บริหารเคยริเริ่มไว้นั้น นายกิตติมา กล่าวว่า คงต้องขึ้นกับมติคณะกรรมการชุดใหม่พิจารณาว่าต้องการให้บริษัททำโครงการนี้ต่อไปหรือไม่ ขณะที่บริษัทยังมีความพร้อมทั้งทางโนฮาวและการดูแลรักษา


แท็ก (SECC)   เซลล์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ