AS จับมือพันธมิตรใหม่เปิดตลาดเกมออนไลน์ 2 เกมฮิตพร้อมกันใน 3 ปท.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 28, 2009 10:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเชอร์แมน ตัน ประธานบริหาร บมจ. เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น (AS) กล่าวว่า บริษัทได้ร่วมมือกับ Electronic Arts Inc.(EA) ผู้ผลิตเกมซอฟต์แวร์ชั้นนำของโลก เพื่อเปิดตลาดเกมออนไลน์ในเครือ EA สู่ประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ

“นับเป็นก้าวสำคัญของบริษัทเอเชียซอฟท์ที่ได้ร่วมมือกับ EA ในการเปิดให้บริการเกม TAAN ซึ่งเป็นเกมแคชชวลที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จในต่างประเทศมาแล้ว ความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจครั้งนี้ จะช่วยผลักดันกระแสความนิยมของเกมแนวแคชชวลในเมืองไทยให้เติบโตมากกว่าอีกเท่าตัว เพราะ EA นับว่าเป็นบริษัทผู้ผลิตเกมชั้นนำระดับโลกที่เกมเมอร์ทั่วโลกให้ความเชื่อมั่นในคุณภาพ ผนวกกับความเป็นผู้นำที่มีความชำนาญและคุ้นเคยกับการทำตลาดเกมออนไลน์ในเมืองไทยอย่างเอเชียซอฟท์และเพลย์พาร์คดอทคอม จะนำไปสู่การเติบโตทั้งในแง่ยอดผู้เล่นและรายได้อย่างแน่นอน" นายเชอร์แมน กล่าว

นายคริสโตเฟอร์ ทอมสัน รองประธานและผู้จัดการทั่วไป EA ASEAN กล่าวว่า ทาง EA รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับเอเชียซอฟท์ เพื่อนำ Raycity และ TAAN ขยายตลาดเกมและเพิ่มฐานผู้เล่นมายังภูมิภาคเอเชียมากยิ่งขึ้น

"จากศักยภาพของเอเชียซอฟท์ ซึ่งเป็นผู้นำตลาดเกมออนไลน์เมืองไทย มีความเชี่ยวชาญและเข้าใจตลาดเกมออนไลน์ในพื้นที่ได้อย่างลึกซึ้ง และมีกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน รวมถึงความสำเร็จในการให้บริการเกมต่างๆที่ผ่านมา ตอกย้ำให้เรามั่นใจที่จะร่วมเป็นพันธมิตรกับเอเชียซอฟท์ในครั้งนี้"นายทอมสัน กล่าว

ทั้งนี้ AS ผู้ให้บริการด้านความบันเทิงออนไลน์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมมือกับ Electronic Arts Inc.(EA) ผู้ผลิตเกมซอฟต์แวร์ชั้นนำของโลก เพื่อเปิดตลาดเกมออนไลน์ 2 เกมชื่อดัง ภายใต้การให้บริการของ Playpark.com และเอเชียซอฟท์ พร้อมกัน 3 ประเทศ คือ เกม TAAN ในสิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย และเกม Raycity ในสิงคโปร์และ มาเลเซีย



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ