(เพิ่มเติม) "ชาลอต" เผยลาออกจาก MEDIAS ไปดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาใน POST

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 29, 2010 17:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางชาลอต โทณวนิก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.มีเดีย ออฟ มีเดียส์ (MEDIAS) แถลงลาออกจาก MEDIAS เพื่อไปเป็นที่ปรึกษาให้กับบมจ.โพสต์ พับลิชชิ่ง(POST)เนื่องจากทาง POST ได้เวลาทำรายการข่าวทางสถานีโทรทัศน์แห่งประเทศไทยช่อง 11 ซึ่งทาง POST ไม่มีความถนัดในการทำรายการโทรทัศน์ จึงเข้าไปเป็นที่ปรึกษาการทำรายการและการตลาด

พร้อมยืนยันว่าการลาออกครั้งเป็นไปด้วยโดยสมัครใจ และจะมีผลในวันที่ 30 เม.ย.นี้ พร้อมยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับคณะกรรมการบริษัททั้งในส่วนผู้ถือหุ้นใหม่อย่างกลุ่มเจริญกฤษหรือกลุ่มช่อง 7 เพราะตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่ง 3 ปี ทำให้รายได้ของ MEDIAS เติบโตต่อเนื่อง

สำหรับเรื่องทีมงาน เชื่อว่าจะไม่ส่งผลกระทบ เพราะทีมงานหลักที่ผลิตรายการยังอยู่กันครบ ไม่มีการยกทีมออกจากช่อง 7 ส่วนละครของค่าย MEDIAS เรื่อง"คุ้มผาคำ"ที่ถ่ายทำเสร็จแล้ว แต่ขณะนี้ทางช่อง 7 ยังไม่ได้อนุมัติซื้อไปออกอากาศนั้น นางชาลอต กล่าวว่า คงต้องรอการอนุมัติหรือแก้ไขจากทางช่อง 7 อีกครั้ง แต่ไม่น่าจะมีปัญหาเพราะช่อง 7 ถือหุ้นใน บริษัท มีเดีย สตูดิโอ 100%

นางชาลอต กล่าวว่า หลังจากนี้จะตั้งบริษัทของตัวเองเพื่อผลิตรายการและทำธุรกิจด้านสื่อครบวงจร โดยมีแนวคิดหาหาผู้ร่วมทุนเข้ามาร่วมดำเนินงาน

"ไม่ได้ต้องการเป็นเจ้าแม่เพื่อเข้ามาแทนที่ใคร และไม่มีความขัดแย้งในการทำงาน แต่มีปัญหาบ้างในการวางนโยบายซึ่งบางเรื่องไม่เป็นไปตามอย่างที่ตั้งใจ แต่ในฐานะผู้บริหารก็เข้าใจได้ และการลาออกครั้งนี้มองว่างานที่รับผิดชอบอยู่ได้จบลงแล้ว และต้องการที่จะสร้างบริษัทเป็นของตนเอง"นางชาลอต กล่าวในการแถลงเปิดใจ

ด้านแหล่งข่าวรายหนึ่ง คาดว่า นางชาลอตจะทำงานเป็นที่ปรึกษาให้กับ POST ระยะหนึ่งเพื่อช่วยทำรายการข่าวทางสถานีโทรทัศน์ ซึ่งได้เวลาจากทางช่อง 11 ซึ่งทาง POST ไม่มีความถนัดเรื่องรายการทีวี จึงมาทาบทามให้ไปเป็นที่ปรึกษาและนั่งบริหารงาน แต่คาดว่าเป็นช่วงเวลาสั้นๆ เพราะนางชาลอตมีความตั้งใจต้องการตั้งบริษัทเอง และคาดว่าจะมีลูกน้องบางส่วนตามไปอยู่ด้วย แต่ในส่วนผู้ประกาศคาดว่ายังต้องการอยู่กับทางช่อง 7 เพราะเรตติ้งดีกว่าช่อง 11


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ