"วุฒิศักดิ์ คลินิก เวชกรรม"ถอนข้อมูลไฟลิ่ง-กลับมาทบทวนแผนขยายสาขาใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 21, 2010 12:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายภาณุ คงแท่น ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายวาณิชธนกิจ บล.โกลเบล็ก ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บมจ.วุฒิศักดิ์ คลินิก เวชกรรม เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า วุฒิศักดิ์ฯ ตัดสินสินใจถอนข้อมูลไฟลิ่งออกจากการพิจารณาของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)แล้ว เนื่องจากมองว่าภาวะเศรษฐกิจและภาวะการเมืองยังไม่นิ่งในช่วงที่มีการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง

"ช่วงที่ถอนข้อมูลไฟลิ่งเป็นช่วงที่มีการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง ทำให้ทางวุฒิศักดิ์ฯ เห็นว่าภาวะเศรษฐกิจและภาวะการเมืองยังไม่เอื้อ จึงได้ขอถอนไฟลิ่งออกมาก่อน แต่แผนการเข้าจดทะเบียนในตลาดฯยังมีอยู่ในอนาคต เพียงแต่ตอนนี้ไม่อาจระบุระยะเวลาได้ แต่หากวุฒิศักดิ์ฯ ต้องการจะเข้าตลาดฯ เมื่อไร ก็คงจะต้องมีการจัดทำข้อมูลไฟลิ่งกันใหม่"นายภาณุ กล่าว

ที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวว่า ขณะนี้ทางวุฒิศักดิ์ฯ ก็ได้หันมาพิจารณาทบทวนแผนการเปิดสาขาใหม่อีกครั้งหนึ่งว่าจะยังเปิดสาขาใหม่ตามแผนที่วางไว้เดิมหรือไม่ แต่คงจะใช้เงินจากเงินทุนหมุนเวียนในบริษัทฯไปใช้ในการเปิดสาขาใหม่ก่อน

ก่อนหน้านี้ สำนักงาน ก.ล.ต.นับ 1 ข้อมูลไฟลิ่ง บมจ.วุฒิศักดิ์ คลินิก เวชกรรม เมื่อวันที่ 9 เม.ย.53 โดยบริษัทมีแผนจะเสนอขายหุ้นสามัญให้กับประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก(IPO) จำนวน 145 ล้านหุ้น โดยแบ่งเป็นการเสนอขายต่อประชาชนทั่วไปจำนวน 130.5 ล้านหุ้น และเสนอขายต่อกรรมการและพนักงานบริษัทจำนวน 14.5 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ 1.00 บาทต่อหุ้น

วุฒิศักดิ์ คลินิก เวชกรรม ประกอบกิจการสถานพยาบาลประเภทคลินิกเวชกรรมที่ไม่รับผู้ป่วยไว้ค้างคืน บริการของบริษัทมุ่งเน้นในด้านการให้คำปรึกษาและตรวจรักษาปัญหาด้านผิวพรรณและลดกระชับสัดส่วนภายใต้ชื่อ“วุฒิศักดิ์ คลินิก"ซึ่งการให้บริการด้านการให้คำปรึกษาและตรวจรักษาปัญหาด้านผิวพรรณและลดกระชับสัดส่วนมีการแข่งขันที่เพิ่มสูงขึ้นทั้งจากผู้ประกอบการประเภทคลินิกที่ตรวจรักษาปัญหาด้านผิวพรรณและลดกระชับสัดส่วน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ