SENA เปิดขายโฮมออฟฟิศ“เสนาอเวนิว บางกะดี-ติวานนท์"ชูจุดเด่นโซลาร์รูฟลดต้นทุน

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 25, 2016 11:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ (SENA) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย และในฐานะ Developer รายแรกที่ทำหมู่บ้านโซลาร์เต็มรูปแบบ เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทเตรียมเปิดขายโครงการ “เสนาอเวนิว บางกะดี-ติวานนท์"มูลค่าโครงการ 220 ล้านบาท ซึ่งเป็นโฮมออฟฟิศ 3 ชั้น สไตล์โมเดิร์น แนวคิดใหม่ อย่างลงตัว ด้วยฟังก์ชั่นตอบสนองความต้องการของทุกธุรกิจภายใต้แนวความคิด Business & Lifestyle Hub ได้อย่างลงตัว ราคากว่า 4 ล้านบาท พร้อมวัสดุตกแต่งแบ่งห้องเป็นสัดส่วน

โครงการ “เสนาอเวนิว บางกะดี-ติวานนท์" เป็นเพียงโครงการเดียวในย่านติวานนท์ที่ช่วยลดต้นทุนทางธุรกิจด้วยนวัตกรรมโซลาร์ สามารถผลิตไฟฟ้าให้ใช้ฟรีตลอดเวลาที่มีแสงอาทิตย์ พร้อมบริการหลังการขายครบวงจรแบบ 360 องศา ตลอด 24 ชั่วโมงผ่าน Mobile Application รวมทั้งศักยภาพของทำเลที่น่าสนใจ ซึ่งอยู่ติดถนนติวานนท์ ใกล้สวนอุตสาหกรรมบางกะดี และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

ทั้งนี้ บริษัทได้ตกแต่งบ้านตัวอย่างให้มีบรรยากาศร้านค้าจริงเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าด้วยการออกแบบให้เป็น Shop & Home Office ซึ่งชั้นที่ 1 ออกแบบให้เป็น Shop สำหรับเสริมรายได้แบบ Passive Income ให้เจ้าของสามารถปล่อยเช่า เพื่อตอบสนองกำลังซื้อกว่า 700 ครอบครัวในคอนโด เดอะคิทท์ ซึ่งอยู่ติดกัน และชั้นที่ 2 ออกแบบสร้างสรรค์ให้เป็น Mini Office เพื่อตอบโจทย์ธุรกิจ Start up ได้หลากหลายรูปแบบ และชั้นที่ 3 ออกแบบเป็นที่พักอาศัย เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ