AJP แจงอยู่ระหว่างศึกษาเบื้องต้นลงทุนโครงการโซล่าฟาร์ม

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 20, 2014 11:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ. เอเซีย จอยท์ พาโนราม่า (AJP) แจ้งว่า เพื่อให้ผู้ถือหุ้นและหรือผู้ลงทุนได้มีข้อมูลในการประกอบการตัดสินใจลงทุนอย่างครบถ้วน เนื่องจากสภาพการซื้อขายหลักทรัพย์เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากจากวันก่อนหน้า บริษัทขอชี้แจงเหตุผลที่บริษัทได้เปลี่ยนแปลงข้อความชี้แจง Trading Alert List ในการตัดเรื่องการเพิ่มทุนออก เนื่องจากรายงานภาษาไทยและรายงานภาษาอังกฤษบางข้อความไม่ตรงกันเกิดจากความผิดพลาดในการรายงานของบริษัทฯทำให้บริษัทฯต้องชี้แจงเพิ่มเติมเพื่อป้องกันความเข้าใจผิดในการพิจารณาข่าวสารเพื่อประกอบการพิจารณาในการลงทุน

ตามข้อเท็จจริงเรื่องโครงการโซล่าฟาร์ม บริษัทฯ อยู่ในระหว่างการศึกษาเบื้องต้นจึงยังไม่ทราบถึงขนาดของโครงการ งบประมาณค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด บริษัทฯมีความสนใจในการเข้าศึกษาโครงการนี้ ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลเพื่อทำการศึกษาเท่านั้น ยังมิได้ดำเนินการอย่างอื่นแต่อย่างใด

ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอชี้แจงขั้นตอนในการดำเนินการลงทุนโครงการทำธุรกิจ โซล่าฟาร์ม ตามปกติของบริษัทฯ ดังต่อไปนี้

1. ศึกษาโครงการโดยทั่วไป

2. ศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการ

3. ฝ่ายจัดการต้องเตรียมความพร้อมและพิจารณาเรื่องการลงทุน

4. ฝ่ายจัดการเสนอคณะกรรมการบริษัทฯ ให้ว่าจ้างที่ปรึกษาทางการเงินอิสระเพื่อให้ความเห็นในเรื่องโครงการการลงทุนดังกล่าวต่อคณะกรรมการบริษัทฯ

5. คณะกรรมการบริษัทฯ พิจารณาความเห็นของที่ปรึกษาทางการเงินอิสระและนำความเห็นดังกล่าวเสนอต่อที่ประชุมใหญ่ผู้ถือหุ้น

6. ที่ประชุมใหญ่ผู้ถือหุ้นพิจารณาว่าอนุมัติให้ดำเนินการลงทุนหรือไม่

ปัจจุบันนี้บริษัทฯ อยู่ระหว่างการศึกษาโครงการเบื้องต้นตามข้อ 1 ข้างต้น บริษัทฯ มีความสนใจในการเข้าศึกษาโครงการซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูลเพื่อทำการศึกษาเท่านั้น ยังมิได้ดำเนินการอย่างอื่นแต่อย่างใด

อนึ่ง บริษัทฯ อยู่ระหว่างพิจารณาขยายธุรกิจ ทั้งในธุรกิจดาวเทียมเดิมและธุรกิจอื่น เพื่อเพิ่มรายได้ของบริษัทฯ โดยการศึกษาข้อมูลและเพื่อการปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ของตลาดหลักทรัพย์ฯ อย่างเคร่งครัด บริษัทจึงยังไม่เปิดเผยข้อมูลทางธุรกิจของบริษัทฯ ก่อนที่จะมีการรายงานต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ โดยบริษัทฯ จะนำเสนอต่อคณะกรรมการบริษัทฯ และผู้ถือหุ้นพิจารณาต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ