ตลท.ขึ้น H หุ้น HEMRAJ-WHA รอบบ่ายวันนี้ รอชี้แจงหลังมีข่าวเทคโอเวอร์

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 27, 2014 14:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ตลาดหลักทรัพย์ฯ ขึ้นเครื่องหมาย "H" หลักทรัพย์ บมจ.เหมราชพัฒนาที่ดิน (HEMRAJ) รอบบ่ายวันที่ 27 ต.ค. 2557 เนื่องจากปรากฏสารสนเทศเกี่ยวกับการให้สัมภาณ์ของผู้บริหารว่ามีบริษัทในตลาดหลักทรัพย์เข้ามาขอเจรจาซื้อกิจการ (Take over) ซึ่งข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อมูลสำคัญและอาจส่งผลกระทบต่อภาวะการซื้อขายและการตัดสินใจลงทุนของหลักทรัพย์ดังกล่าว โดยที่ปัจจุบันตลาดหลักทรัพย์ฯอยู่ระหว่างรอคำชี้แจงจากบริษัท

ตลาดหลักทรัพย์ฯ จึงหยุดพักการซื้อขายหลักทรัพย์ HEMRAJ เป็นการชั่วคราวตั้งแต่การซื้อขายรอบบ่ายของวันที่ 27 ตุลาคม 2557 เป็นต้นไป จนกว่าตลาดหลักทรัพย์ฯ จะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับการเพิ่มทุนดังกล่าวอย่างชัดเจนและครบถ้วน

พร้อมกันนี้ ขึ้นเครื่องหมาย H บมจ.ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น (WHA) ด้วย ตามที่ปรากฏข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์ว่าผู้บริหาร WHA ให้สัมภาษณ์ว่าบริษัทอยู่ระหว่างเจรจาเข้าซื้อกิจการ(เทคโอเวอร์)บริษัทในตลาดหลักทรัพย์ มูลค่าราว 5 หมื่นล้านบาทคาดได้ข้อสรุปและเสนอในคณะกรรมการบริษัทอนุมัตกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อมูลสำคัญและอาจส่งผลกระทบต่อภาวะการซื้อขาย และการตัดสินใจลงทุนของหลักทรัพย์ดังกล่าว โดยที่ปัจจุบันตลาดหลักทรัพย์ฯ อยู่ระหว่างรอคำชี้แจงจากบริษัท

ดังนั้นตลาดหลักทรัพย์ฯ จึงหยุดพักการซื้อขายหลักทรัพย์ ตั้งแต่การซื้อขายรอบบ่ายของวันที่ 27 ตุลาคม 2557 เป็นต้นไปจนกว่าจะได้รับคำชี้แจงจากบริษัท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ