KKP ลงนามร่วมมือทางธุรกิจประกันผ่านช่องทางธนาคารกับ"เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์"

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 18, 2014 14:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอภินันท์ เกลียวปฏินนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานธุรกิจธนาคารพาณิชย์ ธนาคารเกียรตินาคิน (KKP) แจ้งว่า ธนาคารซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร(กลุ่มธุรกิจการเงินฯ) และบริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) (เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์) ได้ลงนามในสัญญา Bancassurance โดยภายใต้สัญญาดังกล่าว ธนาคารจะให้สิทธิในการเสนอขายผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตผ่านช่องทางต่างๆ ของธนาคารต่อเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ แต่เพียงรายเดียวเป็นระยะเวลา 15 ปี การร่วมเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการเติบโตธุรกิจ Bancassurance ของธนาคาร ซึ่งจะมุ่งเน้นการพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าธนาคารทุกกลุ่ม

อนึ่ง เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เป็นบริษัทประกันชีวิตในกลุ่มบริษัท Assicurazioni Generali S.p.A (กลุ่มเจนเนอราลี่) จากประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นบริษัทประกันชีวิตอันดับหนึ่งในภูมิภาคยุโรปตะวันตกและอันดับสามในโลกหากจัดอันดับตามรายได้ปี 2556โดยให้บริการลูกค้ามากกว่า 65 ล้านคนในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก จึงทำให้บริษัทในกลุ่มเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์มีผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่หลากหลายและครบถ้วน

ความร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้จะพัฒนาและต่อยอดธุรกิจ Bancassurance ของทั้งสองฝ่าย โดยธนาคารจะได้รับประโยชน์จากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในระดับสากลของกลุ่มเจนเนอราลี่ ในด้านต่างๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ