TT&T ถอนข้อเสนอขอแก้ไขแผนฟื้นฟูฯ รอศึกษา-หารือเจ้าหนี้เพิ่มเติม

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 23, 2015 14:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ทีทีแอนด์ที(TT&T) เผยผู้บริหารแผนฟื้นฟูกิจการ ได้ขอถอนข้อเสนอขอแก้ไขแผนฟื้นฟูกิจการ หลังจากการหารือกับเจ้าหนี้หลายรายยังมีความเห็นต่างกับกับแนวทางการชำระหนี้ การปรับโครงสร้างหนี้ และการปรับโครงสร้างทุน ทำให้ต้องปรับเปลี่ยนรายละเอียดเพิ่มเติม โดยเจ้าหน้าที่พิทักษ์ทรัพย์ได้อนุญาตให้ถอนคำร้องขอแก้ไขแผนดังกล่าวแล้ว

TT&T แจ้งว่าตามที่บริษัท พีซีแอล แพลนเนอร์ จำกัด ในฐานะผู้บริหารแผนฟื้นฟูกิจการของบริษัท ได้ยื่นคำร้องขอแก้ไขแผนต่อเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ ฉบับลงวันที่ 26 ธ.ค.57 คำร้องขอแก้ไขเพิ้มเติมข้อเสนอขอแก้ไขแผนฟื้นฟูกิจการ ฉบับลงวันที่ 23 ม.ค.58 และคำร้องขอแก้ไขเพิ่มเติมข้อเสนอขอแก้ไขแผนฟื้นฟูกิจการ ฉบับลงวันที่ 13 ก.พ.58 โดยเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ได้กำหนดนัดประชุมเจ้าหนี้เพื่อพิจารณาข้อเสนอขอแก้ไขแผนของผู้บริหารแผนในวันที่ 20 ก.พ.58 นั้น

เนื่องจากผู้บริหารแผนได้ติดต่อสอบถามความเห็นจากเจ้าหนี้หลายราย เกี่ยวกับการแนวทางการพิจารณาลงมติในข้อเสนอขอแก้ไขแผนฟื้นฟูกิจการ และได้รับทราบว่าเจ้าหนี้หลายรายมีความเห็นต่าง เกี่ยวกับแนวทางชำระหนี้ ปรับโครงสร้างหนี้ และปรับโครงสร้างทุน ผู้บริหารแผนจึงเห็นว่าข้อเสนอขอแก้ไขแผนยังคงต้องแก้ไขปรับเปลี่ยนรายละเอียดอันเป็นสาระสำคัญอีกหลายข้อ หรืออาจมีการปรับปรุงเนื้อหาในสาระสำคัญ ซึ่งต้องใช้ระยะเวลาพอสมควรในการศึกา วิเคราะห์และแก้ไขข้อเสนอขอแก้ไขแผนฟื้นฟูกิจการ เพื่อประโยชน์ในการฟื้นฟูกิจการของบริษัท และเพื่อให้สอดคล้องกับเจตจำนงของเจ้าหนี้ทั้งหลาย

ดังนั้น ในวันที่ 19 ก.พ. ผู้บริหารแผนจึงถอนคำร้องขอแก้ไขแผนฟื้นฟูกิจการฉบับลงวันที่ 26 ธ.ค.57 คำร้องขอแก้ไขเพิ้มเติมข้อเสนอขอแก้ไขแผนฟื้นฟูกิจการ ฉบับลงวันที่ 23 ม.ค.58 และคำร้องขอแก้ไขเพิ่มเติมข้อเสนอขอแก้ไขแผนฟื้นฟูกิจการ ฉบับลงวันที่ 13 ก.พ.58 เพื่อที่จะศึกษา วิเคราะห์และหารือกับเจ้าหนี้เพิ่มเติม โดยเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ได้อนุญาตให้ผู้บริหารแผนถอนคำร้องขอแก้ไขแผนแล้ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ