บอร์ด QHอนุมัติรับจ้างเป็นที่ปรึกษาบริหารรร.-เลิกสัญญารับจ้างบริหารรร.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 19, 2015 08:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

คณะกรรมการบมจ.ควอลิตี้เฮ้าส์ (QH) อนุมัติให้บริษัทหรือบริษัทย่อยรับจ้างเป็นที่ปรึกษาในการบริหารโรงแรมภายใต้เครื่องหมายบริการ"แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์"ให้แก่บริษัท แปซิฟิค เรียลเอสเตท จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่เกี่ยวข้องกัน และเป็นผู้รับจ้างบริหารโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์พอยต์ ราชดำริ ,โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินัล 21 และโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ เพลินจิต (โรงแรม) โดยบริษัทหรือบริษัทย่อยจะทำสัญญารับจ้างเป็นที่ปรึกษาในการบริหารโรงแรมดังกล่าวเป็นเวลา 9 เดือน และมีสิทธิต่ออายุสัญญาได้อีกเป็นคราวๆแล้วแต่ตกลงกัน

โดยบริษัทหรือบริษัทย่อยจะได้รับค่าตอบแทนรายเดือนในการเป็นที่ปรึกษาในการบริหารโรงแรกม รวมเป็นค่าตอบแทนตลอดอายุของสัญญาเวลา 9 เดือนเป็นจำนวน 7.2 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดยคณะกรรมการบริษัทได้มอบอำนาจให้กรรมการผู้จัดการ หรือรองกรรมการผู้จัดการเป็นผู้มีอำนาจในการเจรจาตกลงและลงนามในสัญญาและเอกสารต่างๆที่เกี่ยวข้อง รวมถึงการกำหนดรายละเอียดต่างๆที่เกี่ยวข้องได้

นอกจากนี้ที่ประชุมคณะกรรมการยังมีมติอนุมัติ ให้มีการยกเลิกสัญญาการต่ออายุสัญญารับจ้างบริหารโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ ราชดำริ ,โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินัล 21 ของบริษัท แอล เอช พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ซึ่งสัญญาดังกล่าวมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.-31 ธ.ค.58 แต่ต่อมาคู่สัญญาทั้งสองฝ่ายมีความประสงค์จะยกเลิกสัญญาต่อกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ