GENCO ลงนามข้อตกลงทำ Due Diligence ในกิจการโรงไฟฟ้าขยะ จ.ภูเก็ตแล้ว

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 28, 2015 08:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.บริหารและพัฒนาเพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม(GENCO) เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ บริษัทได้ลงนามบันทึกข้อตกลงการเข้าทำการตรวจสอบวิเคราะห์สถานะของกิจการ (Due Diligence) บริษัท พีเจที เทคโนโลยี จำกัดแล้ว หลังจากที่เมื่อวันอังคาร ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทอนุมัติในหลักการให้เข้าซื้อหุ้นของบริษัท พีเจที เทคโนโลยี จำกัด จำนวน 3,626,000 หุ้น (มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 100 บาท) จากบริษัท ไอริส คอร์ปอร์เรชั่น เบอร์ฮาด จำกัด คิดเป็นการเข้าถือหุ้นในสัดส่วน 49% ของทุนจดทะเบียนและทุนจดทะเบียนชำระแล้วของบริษัท พีเจที เทคโนโลยี จำกัด

โดยมูลค่าของธุรกรรมซื้อขายหุ้นที่เสนอครั้งนี้ 429,740,000 บาท เพื่อลงทุนในโครงการผลิตกระแสไฟฟ้าขนาดเล็กมากจากพลังงานเชื้อเพลิงชีวมวล (ขยะ)จังหวัดภูเก็ต

ทั้งนี้ การตัดสินใจซื้อหุ้นดังกล่าวของบริษัท ยังไม่แน่นอน ซึ่งการตัดสินใจเข้าทำธุรกรรมจะต้องได้รับมติอนุมัติอย่างเป็นทางการจากที่ประชุมคณะกรรมการของบริษัท อีกครั้งหนึ่งภายหลังจากได้เข้าศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการ และเข้าทำการตรวจสอบวิเคราะห์สถานะของกิจการว่ามีความเหมาะสมเป็นที่พึงพอใจแก่บริษัทหรือไม่ โดยระยะเวลาการทำ Due Diligence ให้แล้วเสร็จภายใน 60 วัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ