CK แต่งตั้ง"สุภามาส ตรีวิศวเวทย์"เป็นกจญ.แทน"ปลิว" มีผล 1 ก.ค. 58

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 17, 2015 17:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ช.การช่าง(CK) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 4/2558 ซึ่งประชุมเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2558 ได้มีมติรับทราบการลาออกจากตำแหน่งกรรมการบริษัทของ นายสมบัติ กิจจาลักษณ์ และแต่งตั้งนางสาวสุภามาส ตรีวิศวเวทย์ เป็นกรรมการบริษัทแทน ทั้งนี้ ให้มีผลตั้งแต่วันที่1 กรกฎาคม 2558 เป็นต้นไป

รวมทั้ง รับทราบการลาออกของ นายปลิว ตรีวิศวเวทย์ จากตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ โดยยังคงดำรงตำแหน่งเป็นประธานกรรมการบริหารและทำงานเต็มเวลา และแต่งตั้ง นางสาวสุภามาส ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ ทั้งนี้ ให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2558 เป็นต้นไป

พร้อมแต่งตั้ง นางสาวสุภามาส เป็นกรรมการบริหาร และเป็นผู้มีอำนาจลงลายมือชื่อผูกพันบริษัท โดยเปลี่ยนแปลงชื่อและจำนวนกรรมการที่มีอำนาจลงลายมือชื่อผูกพันบริษัท จากเดิมนายปลิว, นายกำธร ตรีวิศวเวทย์, นายณรงค์ แสงสุริยะ, นายประเสริฐ มริตตนะพร สองในสี่คนนี้ลงลายมือชื่อร่วมกันและประทับตราสำคัญของบริษัท หรือ หนึ่งในสี่คนนี้ลงลายมือชื่อร่วมกับ นายรัตน์ สันตอรรณพ หรือ นายสมบัติ กิจจาลักษณ์ หรือ นายอนุกูล ตันติมาสน์ รวมเป็นสองคนและประทับตราสำคัญของบริษัท

เปลี่ยนเป็น นายปลิว นางสาวสุภามาส นายกำธร นายณรงค์ และ นายประเสริฐ สองในห้าคนนี้ลงลายมือชื่อร่วมกันและประทับตราสำคัญของบริษัท หรือ หนึ่งในห้าคนนี้ลงลายมือชื่อร่วมกับนายรัตน์ สันตอรรณพ หรือ หรือ นายอนุกูล ตันติมาสน์ รวมเป็นสองคนและประทับตราสำคัญของบริษัท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ