(เพิ่มเติม) CWT เผยผถห.ส่วนใหญ่มีมติอนุมัติลงทุนโครงการแปลงขยะเป็นไฟฟ้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 2, 2015 14:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ. ชัยวัฒนา แทนเนอรี กรุ๊ป (CWT) แจ้งว่า ที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นประจำปีครั้งที่ 1/2558 เมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา อนุมัติให้ดำเนินการโครงการแปลงขยะเป็นพลังงานไฟฟ้าโครงการแรกมูลค่า ประมาณ 1,469 ล้านบาท ด้วยคะแนนเสียง เห็นด้วย จำนวน 198,990,072 เสียง คิดเป็น 99.999% ไม่เห็นด้วย จำนวน 2,200 เสียง คิดเป็น 0.001%

ทั้งนี้ที่ประชุมมีมติอนุมัติด้วยคะแนนเสียงไม่น้อยกว่า 3 ใน 4 ของจำนวนเสียงทั้งหมดของผู้ถือหุ้นซึ่งมาประชุม และมีสิทธิออกเสียง

นายวีระพล ไชยธีรัตต์ กรรมการผู้จัดการ CWT เปิดเผยว่า หลังจากการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นในวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เพื่อขออนุมัติผู้ถือหุ้นในการลงทุนโรงไฟฟ้าพลังงานขยะมูลค่า 1,469 ล้านบาท โดยผู้ถือหุ้นได้มีมติอนุมัติให้ลงทุนในโครงการดังกล่าว ด้วยมติเห็นด้วย 99.99% จากจำนวนผู้ถือหุ้นทั้งหมดที่เข้าร่วมประชุม 117 ราย คิดเป็น 52.79%ของผู้ถือหุ้นทั้งหมด และมีเสียงในการลงมติ 198,990,072 เสียง คิดเป็น 99.99 % จากจำนวนเสียงทั้งหมด

นายวีระพล กล่าวว่า ผู้ถือหุ้นของบริษัทฯมีมติเห็นด้วยเนื่องจากเห็นถึงความสำคัญ และสนับสนุนในการลงทุนโครงการดังกล่าว แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในศักยภาพของบริษัทฯ และบริษัทพันธมิตรที่แข็งแกร่งทั้ง 2 คือ บริษัท ซีโรเวซท์ จำกัด หรือ ZW และบริษัท ลาวี เอ็นจิเนียริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด หรือ LAWI ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ด้านการบริหารจัดการขยะ และการผลิตไฟฟ้าพลังงานขยะระดับโลก ซึ่งการลงทุนในครั้งนี้ นายวีระพลยืนยันว่าจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อทั้งบริษัทฯ และผู้ถือหุ้น ทั้งในด้านของความมั่นคง และผลตอบแทนทางธุรกิจอย่างแน่นอน

"เรามีความยินดีที่ผู้ถือหุ้นมีมติอนุมัติในการลงทุนครั้งนี้ และขอบคุณที่ผู้ถือหุ้นเห็นความสำคัญ และสนับสนุนโครงการดังกล่าวอย่างเต็มที่ ซึ่งส่วนหนึ่งก็มาจากความเชื่อมั่นในพันธมิตรที่แข็งแกร่ง และสามารถทำงานได้จริงของเรา โดยจากนี้เราขอยืนยันว่าจะมุ่งมั่นสร้างความมั่นคง และสร้างผลตอบแทนทางธุรกิจให้กับผู้ถือหุ้นอย่างเต็มที่" นายวีระพลกล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ