CIRKIT บอร์ดอนุมัติหลักการเจรจาลงทุนใน"PBM-WIH"บริหารหนี้เช่าซื้อรถฯ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 27, 2015 10:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เซอร์คิทอีเลคโทรนิคส์ อินดัสตรีส์ (CIRKIT) แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวานนี้ ได้พิจารณาข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับแผนการเข้าลงทุนในธุรกิจใหม่ของบริษัท โดยให้ความสนใจในธุรกิจบริหารหนี้และบริการติดตามหนี้สิน โดยอนุมัติหลักการให้ตัวแทนของบริษัทเริ่มเข้าเจรจากับตัวแทนจากกลุ่มบริษัท พีบีแอล แมนเนจเม้นท์ จำกัด (PBM) และบริษัท ไว โฮลดิ้ง (888) จำกัด (WIH) ซึ่งปัจจุบันประกอบธุรกิจบริหารหนี้เช่าซื้อรถยนต์ที่ประมูลมาจากสถาบันการเงิน และบริการติดตามหนี้สินให้แก่ลูกค้าสถาบันชั้นนำหลายแห่ง โดย PBM และ WIH มีบุคคลากรที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญในการบริหารหนี้ และการให้บริการติดตามหนี้สินมาเป็นเวลานาน

เมื่อวานนี้ บริษัทได้เข้าทำบันทึกข้อตกลงเบื้องต้นกับ PBM และ WIH เพื่อร่วมกันศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าลงทุนในธุรกิจดังกล่าว ผ่านการซื้อทรัพย์สินที่ใช้ในการประกอบธุรกิจ ซึ่งคาดว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงกับ PBM และ WIH ได้ภายหลังการเข้าตรวจสอบสถานะของธุรกิจที่บริษัทจะเข้าลงทุนครั้งนี้เสร็จสิ้นสมบูรณ์ และได้ผลเป็นที่น่าพอใจแก่คณะกรรมการบริษัท

ทั้งนี้ เมื่อคณะทำงานได้ทำการศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าลงทุนในธุรกิจใหม่นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้ผลเป็นที่น่าพอใจ บริษัทจะจัดให้มีการประชุมคณะกรรมการเพื่อพิจารณารายละเอียดทั้งหมดที่เกี่ยวข้องต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ