S ส่งบ.ย่อยเข้าซื้อกิจการ"ทะเลน้อยฯ"ขยายธุรกิจโรงแรมบนเกาะพีพี

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 11, 2015 18:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.สิงห์ เอสเตท(S) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติให้บริษัท พีพี วิลเลจ แอสเซ็ท แมนเนจเม้นท์ จำกัด (PPVAM) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ S ถือหุ้นทางอ้อม 99.99% หรือบริษัทย่อยอื่นใด เข้าซื้อหุ้นทั้งหมดของบริษัท ทะเลน้อย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (ทะเลน้อยฯ) จากผู้ถือหุ้นเดิม จำนวน 100,000 หุ้น ในราคารวมไม่เกิน 46,000,000 บาท และมอบอำนาจให้ฝ่ายจัดการพิจารณารายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ รวมถึงเข้าลงนามในสัญญาซื้อขายหุ้น(Share Purchase Agreement)และสัญญาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ จากการเข้าทำการตรวจสอบสถานะกิจการของทะเลน้อยฯ ปรากฏผลการตรวจสอบเป็นที่น่าพอใจ ดังนั้น PPVAM จึงได้เข้าลงนามในสัญญาซื้อขายหุ้น(Share Purchase Agreement) กับผู้ถือหุ้นเดิมของทะเลน้อยฯ เมื่อวันที่ 11 พ.ย.58

สำหรัลทะเลน้อยฯ มีทุนจดทะเบียน 1,000,000 บาท โดยเป็นทุนชำระแล้ว 250,000 บาท มีวัตถุประสงค์ในการประกอบกิจการโรงแรม โดยปัจจุบันทะเลน้อยฯ มีทรัพย์สินประกอบด้วยห้องพักประเภทวิลล่าพร้อมใบอนุญาตต่างๆ ที่จำเป็นต่อการดำเนินกิจการโรงแรมจำนวน 50 ห้อง โดยมีมูลค่าประมาณ 49 ล้านบาท ตามงบการเงินภายในของทะเลน้อยฯ ณ วันที่ 31 ตุลาคม 2558 บนเกาะพีพี เนื่องจากบริษัทฯ มีแผนในการขยายจำนวนห้องพักของโรงแรมพีพี ไอแลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท เพิ่มเติม ดังนั้น การเข้าซื้อหุ้นทั้งหมดของทะเลน้อยฯ จะทำให้บริษัทฯ สามารถขยายกิจการได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ