CK ลงนามสัญญาจ้างซ่อมบำรุงโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน-สีม่วง

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 18, 2015 08:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ช.การช่าง (CK) แจ้งว่าบริษัทได้ลงนามในสัญญาเป็นผู้รับจ้างบริหารงานซ่อมบำรุงรักษาโครงสร้างพื้นฐานทางโยธาและไฟฟ้าเครื่องกลของโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง กับบมจ.รถไฟฟ้ากรุงเทพ (BMCL) ในฐานะผู้ว่าจ้างซึ่งเป็นรายการธุรกิจปกติและเป็นไปตามเงื่อนไขทางการค้าโดยทั่วไปที่บริษัททำกับบริษัทอื่น และเป็นข้อตกลงทางการค้าซึ่งเป็นไปตามหลักการที่คณะกรรมการบริษัทได้อนุมัติไว้แล้ว

โดยเมื่อวานนี้ได้ลงนามสัญญางานซ่อมบำรุงรักษาโครงสร้างพื้นฐานทางโยธาและไฟฟ้าเครื่องกล ของโครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงิน) (สถานีหัวลำโพง-สถานีบางซื่อ) ซึ่งเป็นโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน มูลค่าสัญญาประมาณ 1,270 ล้านบาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม มีระยะเวลาดำเนินการประมาณ 8 ปี

พร้อมกันนี้ยังได้ลงนามสัญญาแก้ไขสัญญาว่า CK เป็นผู้บริหารโครงการ รวมถึงเป็นผู้จัดหาและติดตั้งอุปกรณ์งานระบบรถไฟฟ้า ในโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง บางใหญ่-ราษฎร์บูรณะ ช่วงบางใหญ่-บางซื่อ (สถานีคลองบางไผ่-สถานีเตาปูน) ซึ่งเป็นโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง โดยการเพิ่มเติมขอบเขตงานในการเป็นผู้บริหารงานซ่อมบำรุงรักษาโครงสร้างพื้นฐานทางโยธาและไฟฟ้าเครื่องกล ของโครงการดังกล่าว มีมูลค่าสัญญาประมาณ 1,520 ล้านบาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ระยะเวลาดำเนินการประมาณ 8 ปี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ