MAX ตั้ง"อิทธิชัย อรุณศรีแสงไชย"เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารแทน"ขจรศิษฐ์"ที่ขอลาออก

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 22, 2016 13:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.แมกซ์ เมทัล คอร์ปอเรชั่น (MAX) แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวานนี้ มีมติรับทราบการลาออกของกรรมการ 2 ราย ได้แก่ นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ ลาออกจากตำแหน่งกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เนื่องจากต้องปฏิบัติหน้าที่ในภารกิจอื่น ซึ่งอาจมีความขัดแย้งทางผลประโยชน์ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในอนาคตได้ และปัจจุบันมีการขยายธุรกิจส่วนตัวมากขึ้น ทำให้ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ดังกล่าวได้อย่างเต็มที่

นายฐากร ทวีศรี ลาออกจากตำแหน่งกรรมการบริษัท กรรมการอิสระ และกรรมการตรวจสอบ เนื่องจากต้องปฏิบัติหน้าที่ในภารกิจอื่น จึงทำให้ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ดังกล่าวได้อย่างเต็มที่ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2559 เป็นต้นไป

พร้อมกันนี้ได้อนุมัติแต่งตั้งนายสมชาย มีเสน เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัท แทนนายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ และแต่งตั้งนายธนุ สุขบำเพิง เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัท แทนนายฐากร ทวีศรี ขณะที่แต่งตั้งนายอิทธิชัย อรุณศรีแสงไชย กรรมการบริษัท เข้าดำรงตำแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แทนนายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ โดยทั้งหมดให้มีผลตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2559 เป็นต้นไป

บริษัทระบุด้วยว่า นโยบายในการประกอบธุรกิจหลักของบริษัทยังคงมุ่งเน้นในการประกอบธุรกิจค้าเหล็ก และจะขยายการลงทุนเพิ่มเติมในธุรกิจพลังงานไฟฟ้า และอสังหาริมทรัพย์เช่นเดิม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ