LOXLEY ตั้ง 4 บริษัทย่อยใหม่ ขยายธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม ใน-ตปท./ธุรกิจอาหารเสริม

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 27, 2016 13:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพิชัย หมู่พุทธรักษ์ เลขานุการบริษัท บมจ.ล็อกซเล่ย์ (LOXLEY) แจ้งว่า บริษัทได้รับรายงานการจัดตั้งบริษัทใหม่ จากบริษัทย่อย ได้แก่

1.บริษัท ล็อกซเล่ย์ ไวร์เลส จำกัด (มหาชน) (LW) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัทที่ประกอบธุรกิจจำหน่ายและให้บริการระบบโทรคมนาคมและสารสนเทศ ได้จัดตั้งบริษัทย่อยใหม่ ชื่อ บริษัท แอลดับเบิ้ลยู เอสเอ็น จำกัด ประกอบกิจการเป็นผู้ให้บริการด้านการสื่อสารโทรคมนาคม และสารสนเทศเครือข่ายเคเบิ้ลใต้น้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทุนจดทะเบียน 1,000,000 บาท โครงสร้างการถือหุ้น บริษัท ล็อกซเล่ย์ ไวร์ เลส จำกัด (มหาชน) ร้อยละ 100 เพิ่มรายได้จากการขยายขอบเขตในการให้บริการ

2.บริษัท แอลดับเบิ้ลยู ที เอ็น จำกัด ประกอบกิจการเป็นผู้ให้บริการด้านการสื่อสารโทรคมนาคม และสารสนเทศ เครือข่ายเคเบิ้ลใยแก้วนาแสงทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทุนจดทะเบียน 1,000,000 บาท โดย บริษัท ล็อกซเล่ย์ ไวร์ เลส จำกัด (มหาชน) ถือหุ้นร้อยละ 100 เพื่อเพิ่มรายได้จากการขยายขอบเขตในการให้บริการ

3.บริษัท ล็อกซเล่ย์ ไวร์เลส ซิสเต็ม อินทิเกรเตอร์ จากัด ประเภทธุรกิจเพื่อบริการรับเหมาติดตั้งงานด้านสื่อสารโทรคมนาคม เทคโนโลยี สารสนเทศ พร้อมทั้งซื้อและขายวัสดุอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องต่อหน่วยงานราชการ และเอกชนทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทุนจดทะเบียน 10,000,000 บาท บริษัท ล็อกซเล่ย์ ไวร์เลส จำกัด (มหาชน) ถือหุ้นร้อยละ 100

บริษัท ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัทที่ประกอบธุรกิจจาหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภค ได้ จัดตั้งบริษัทย่อยใหม่ ชื่อ บริษัทล็อกซ์ เทรด สเปเชียลตี้ อินโนเวชั่น จำกัด ธุรกิจผลิตและจำหน่ายอาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงาม และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องและธุรกิจอื่นใดที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจดังกล่าว ทุนจดทะเบียน 5,000,000 บาท โดย บริษัท ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง จำกัด ถือหุ้นร้อยละ 51 และ บริษัทสเปเชียลตี้ อินโนเวชั่น จากัด ร้อยละ 49


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ