ตลท.ย้ายหุ้น GIFT เข้ามาเทรดใน SET จากเดิม mai ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 29, 2016 08:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ย้ายหลักทรัพย์บมจ.แกรททิทูด อินฟินิท (GIFT) จากเดิมที่ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ในกลุ่มสินค้าอุตสาหกรรม มาซื้อขายใน SET ในกลุ่มสินค้าอุตสาหกรรม หมวดธุรกิจปิโตรเคมีและเคมีภัณฑ์ และใช้ชื่อย่อหลักทรัพย์ "GIFT" ตามเดิม โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.59 หลังบริษัทได้ยื่นคำร้องมา และตลท.เห็นว่ามีคุณสมบัติครบถ้วนตามข้อกำหนดของตลาดหลักทรัพย์ฯ เรื่อง การรับหุ้นสามัญหรือหุ้นบุริมสิทธิเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียน พ.ศ.2558

รวมถึงใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัท ครั้งที่ 1 (GIFT-W1) ให้จัดอยู่ในหมวดใบสำคัญแสดงสิทธิ โดยใช้ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ว่า "GIFT-W1"

ทั้งนี้ สำหรับการคำนวณ Ceiling & Floor ของหลักทรัพย์ GIFT และ GIFT-W1 ในวันที่ 1 ส.ค. ให้ใช้ราคาซื้อขายครั้งสุดท้ายของหลักทรัพย์ดังกล่าวใน mai เป็นฐานในการคำนวณ Ceiling & Floor ตามปกติ

GIFT ดำเนินธุรกิจผลิต จัดหา พัฒนาและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์สำหรับการผลิตสินค้าสำเร็จรูป (Chemical Ingredient) สำหรับ 1.กลุ่มธุรกิจ HPC (Home care ผลิตภัณฑ์ดูแลครัวเรือน, Personal Care ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย, Cosmetic ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง)

2.กลุ่มธุรกิจ FBS (Foods ผลิตภัณฑ์อาหาร, Beverage ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม, Supplement ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร) 3.กลุ่มธุรกิจ TC (Traditional Medicine ผลิตภัณฑ์ยาแผนโบราณ, Conventional Medicine ผลิตภัณฑ์ยา แผนปัจจุบัน) และ 4.กลุ่มธุรกิจ PC (Plastics ผลิตภัณฑ์พลาสติก, Coating ผลิตภัณฑ์เคลือบผิว)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ