ROJNA จะใช้เงินไม่เกิน 100 ลบ.ซื้อหุ้นคืนไม่เกิน 1.09% ตั้งแต่ 21 พ.ย.59 - 19 พ.ค.60

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 4, 2016 08:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.สวนอุตสาหกรรมโรจนะ (ROJNA) แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวานนี้อนุมัติโครงการซื้อหุ้นคืนเพื่อบริหารการเงิน โดยจะใช้เงินสูงสุดไม่เกิน 100 ล้านบาท เพื่อซื้อหุ้นคืนไม่เกิน 22 ล้านหุ้น พาร์หุ้นละ 1 บาท คิดเป็น 1.09% ของจำนวนหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมดของบริษัท ซึ่งจะเป็นการซื้อในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 พ.ย.59 ถึงวันที่ 19 พ.ค.60

ทั้งนี้ บริษัทจะจำหน่ายหุ้นที่ซื้อคืนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ซึ่งคณะกรรมการบริษัทจะพิจารณากำหนดวันจำหน่ายหุ้นที่ซื้อคืนอีกครั้งภายในระยะเวลา 6 เดือนนับแต่วันที่ซื้อหุ้นคืนเสร็จสิ้น แต่ไม่เกิน 3 ปี

นอกจากนี้คณะกรรมการยังอนุมัติให้ลงทุนในบริษัทย่อยที่จัดตั้งขึ้นใหม่ 2 บริษัท ได้แก่ บริษัท เป๋ยโต่ว โรจนะ อินดัสเตรียล ซิตี้ จำกัด ถือหุ้น 100% เพื่อลงทุนในธุรกิจนิคมอุตสาหกรรม และธุรกิจอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อรองรับลูกค้านักลงทุนจากจีน และบริษัท โรจนะ อีทัช จำกัด ถือหุ้น 100% เพื่อให้บริการเป็นตลาดกลางในการซื้อขายสินค้า ผ่านระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต ซึ่งจะเป็นการขยายธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับด้านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ โดยทั้งสองบริษัทจะจัดตั้งภายในสิ้นปี 59


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ