บอร์ด LVT เลิกจ้างเอ็มดีหวังเลี่ยงความขัดแย้ง,ตั้ง"ธนิก ศิริวัฒนประยูร"รักษาการ ตั้งแต่ 22 พ.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 21, 2016 18:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.แอล. วี. เทคโนโลยี (LVT) แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทวันนี้ มีมติอนุมัติเลิกจ้างนายปัญญา กฤติยาวงศ์ ตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ รองประธานกรรมการบริหาร และรักษาการรองกรรมการผู้จัดการอาวุโสการตลาด แต่ยังคงดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัท ประเภทกรรมการที่ไม่ใช่ผู้บริหาร โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 22 พ.ย.59 เป็นต้นไป เพื่อความเหมาะสม หลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าและความขัดแย้งที่เกิดขึ้นทั้งภายในและภายนอกองค์กร รวมทั้งให้การติดต่อประสานงานกับบริษัทย่อย บริษัทร่วมและลูกค้าเป็นไปอย่างราบรื่น และดำเนินธุรกิจตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี

อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะไม่มีผลกระทบต่อนโยบายการบริหารงาน เพราะได้แต่งตั้งนายธนิก ศิริวัฒนประยูร ประธานกรรมการบริษัท กรรมการบริหาร ที่ปรึกษา ให้ดำรงตำแหน่งรักษาการกรรมการผู้จัดการ ซึ่งนายธนิกเป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถและประสบการณ์มาหลายปี โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 22 พ.ย.59 เป็นต้นไปเช่นกัน

พร้อมทั้งอนุมัติเปลี่ยนแปลงกรรมการผู้มีอำนาจลงนามแทนบริษัท จากนายปัญญา กฤติยาวงศ์ นายวิชัย ตันติกุลานันท์ นายธนิก ศิริวัฒนประยูร และนายอุระ หวังอ้อมกลาง กรรมการสองในสี่คนนี้ลงลายมือชื่อร่วมกันและประทับตราสำคัญของบริษัท เป็นนายวิชัย ตันติกุลานันท์ นายธนิก ศิริวัฒนประยูร และนายอุระ หวังอ้อมกลาง กรรมการสองในสามคนนี้ลงลายมือชื่อร่วมกันและประทับตราสำคัญของบริษัท ทั้งนี้ มีผลตั้งแต่วันที่ 22 พ.ย.59


แท็ก กฤติยา   (LVT)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ