SR เผยบอร์ดอนุมัติเพิ่มเติมวัตถุประสงค์บริษัท เปิดทางลงทุนธุรกิจพลังงานทดแทน-น้ำมัน-โรงงานคัดแยกขยะ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 8, 2016 08:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.สยามราช (SR) แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวานนี้ (7 ธ.ค.) อนุมัติให้แก้ไขเพิ่มเติมวัตถุประสงค์ของบริษัท โดยเพิ่มเติมในเรื่องเกี่ยวกับพลังงานทดแทน น้ำมันเชื้อเพลิง และโรงงานคัดแยกขยะ จำนวน 12 ข้อ ทำให้วัตถุประสงค์ของบริษัทมีจำนวนเพิ่มเป็น 77 ข้อ จากเดิม 65 ข้อ โดยจะเสนอต่อที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นในวันที่ 11 ม.ค.60 เพื่อพิจารณาต่อไป

สำหรับร่างเพิ่มเติมวัตถุประสงค์ของบริษัทที่สำคัญ ได้แก่ การประกอบกิจการผลิต และจำหน่ายกระแสไฟฟ้า ,การประกอบกิจการด้านการจำหน่าย การออกแบบ การติดตั้ง การพัฒนา การลงทุน และการควบคุมดูแลระบบการผลิต การรับซื้อ การจัดส่งเครื่องจักร และอุปกรณ์ใด ๆ ทุกประเภทที่เกี่ยวข้องกับการผลิตพลังงาน พลังงานทดแทนจากแสงอาทิตย์ และพลังงานทดแทนอื่นทุกประเภท เป็นต้น

การประกอบกิจการัพฒนาและดำเนินการก่อสร้างโรงงานผลิตไฟฟ้าและพลังงานทดแทนทุกประเภท ,การประกอบกิจการและดำเนินกิจการอื่นที่เกี่ยวกับ หรือต่อเนื่องกับ หรือสนับสนุนการผลิตและจำหน่ายไฟฟ้า และพลังงานทดแทนทุกประเภท ,การประกอบกิจการค้า การนำเข้า การส่งออก การกลั่น การผลิต การจำหน่าย และการขนส่งน้ำมันเชื้อเพลิง น้ำมันหล่อลื่น จารบี น้ำมันเบนซิน น้ำมันดีเซล น้ำมันก๊าด น้ำมันเตา และน้ำมันอื่น ๆ ก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) ก๊าซธรรมชาติเหลว (LNG) เชื้อเพลิงและผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมทุกชนิด

ประกอบธุรกิจบริหาร จัดการ และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับพลังงาน ,ประกอบกิจการรีไซเคิลพลาสติก หรือสิ่งอื่นที่มีลักษณะคล้ายคลึงกัน ทั้งที่อยู่ในสภาพวัตถุดิบหรือสำเร็จรูป โรงงานกำจัดของเสีย บำบัดน้ำเสีย การสกัด คัดแยกอุตสาหกรรม ของเสียจากกิจการอุตสาหกรรม หรือของเสียจากชุมชน ,ประกอบกิจการการผลิต ออกแบบ ติดตั้ง จำหน่าย ขนส่ง ให้บริการ และควบคุมดูแลระบบ เครื่องคัดแยกขยะ เครื่องผลิตเชื้อเพลิงจากขยะ (RDF) เป็นต้น

อนึ่ง ปัจจุบัน SR ประกอบธุรกิจหลัก 3 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ กลุ่มธุรกิจก่อสร้างสถานีวัดและระบบท่อส่งก๊าซธรรมชาติ ,กลุ่มธุรกิจก๊าซธรรมชาติสำหรับยานยนต์ และกลุ่มธุรกิจระบบปั๊มอุตสาหกรรม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ