(เพิ่มเติม) TACC เปิดตัวเครื่องดื่มชูกำลัง"จั๊มพ์สตาร์ท"เจาะตลาดกัมพูชา ตั้งแต่ 5 ม.ค.60

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday January 10, 2017 10:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ (TACC) แจ้งว่าบริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งเป็นการต่อยอดจากธุรกิจชาเขียว"เซนย่า"ในประเทศกัมพูชา คือ เครื่องดื่มชูกำลัง ตรา"จั๊มพ์สตาร์ท" (Jump Start) ผสมจินเส็งชาเขียว และวิตามินรวม มี 2 รสชาติ ได้แก่ รสผลไม้รวม และรสน้ำทับทิม ในรูปแบบกระป๋องขนาด 245 มิลลิลิตร (มล.) โดยเริ่มส่งสินค้าเพื่อวางจำหน่ายใประเทศกัมพูชา ในวันที่ 5 มกราคม 2560 เป็นต้นไปTACC แตกไลน์ธุรกิจ! รับปีไก่ทอง

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร ของ TACC กล่าวว่า บริษัทมั่นใจว่าเครื่องดื่มชูกำลัง"จั๊มพ์ สตาร์ท" จะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้บริโภคในกัมพูชา ที่มีกำลังซื้ออย่างมหาศาล และตลาดมีโอกาสขยายตัวได้อีกมาก โดยปัจจุบันตลาดเครื่องดื่มบำรุงกำลังในกัมพูชามีมูลค่ามากกว่าตลาดชาเขียวถึง 7 เท่า และตลาดนี้มีอัตราการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ อีกทั้งยังมั่นใจว่าด้วยศักยภาพของตัวแทนจำหน่ายเครื่องดื่มชาเขียวเชนย่า (Zenya) ในฐานะที่เป็นผู้นำตลาดในกัมพูชาจะสามารถผลักดันให้เครื่องดื่มชูกำลัง"จั๊มพ์ สตาร์ท"ก้าวขึ้นสู่การเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้นำตลาดได้ในอนาคต

"การแตกไลน์เข้าสู่ธุรกิจเครื่องดื่มบำรุงกำลังของ TACC ในครั้งนี้ ถือเป็นการต่อยอดธุรกิจชาเขียว ที่นับได้ว่า Zenya เป็นยี่ห้อชั้นนำที่แข็งแกร่งในตลาดนี้ ทำให้มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ถือเป็นการขยายฐานลูกค้า ช่วยผลักดันรายได้ของบริษัทฯเติบโตอย่างแข็งแกร่ง และยั่งยืน สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น"นายชัชชวี กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ