TSR ตั้งเป้ารายได้รวมปี 60 ที่ 2 พันลบ.เพิ่มจากปีก่อน หลังรุกขยายสาขาตจว. 5 สาขา-ทำตลาดออนไลน์

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 23, 2017 08:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เธียรสุรัตน์ (TSR) แจ้งถึงแนวโน้มการดำเนินงานในปี 60 ว่า บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้รวมที่ระดับ 2 พันล้านบาท เพิ่มขึ้นจากระดับ 1.86 พันล้านบาทในปีที่แล้ว จากแผนกลยุทธ์การตลาด และการขยายสาขาให้ครอบคลุมภูมิภาคมากขึ้น

ทั้งนี้ บริษัทมุ่งหวังในการเป็นผู้ผลิตเครื่องกรองน้ำในระดับแนวหน้าของประเทศ และครองส่วนแบ่งการตลาดส่วนใหญไว้ บริษัทจึงให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาเครื่องกรองน้ำให้เป็นผลิตภัณฑ์ส่งเสริมสุขภาพของผู้บริโภค มีรูปลักษณ์สวยงาม และสะดวกต่อการใช้งาน และเพื่อให้เครื่องกรองน้ำสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น ในปีนี้บริษัทจึงมีแผนขยายสาขาไปยังต่างจังหวัดอีกประมาณ 5 สาขา เพื่อให้การขายและบริการลูกค้าได้ครอบคลุมภูมิภาคทั่วประเทศมากขึ้น

บริษัทเริ่มจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยการขายผ่านช่องทางขายทางโทรศัพท์ ซึ่งเป็นการต่อยอดธุรกิจจากฐานลูกค้าเดิม โดยมียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเพื่อขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มลูกค้ารายใหม่ เมื่อพิจารณาพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่มีแนวโน้มการใช้บริการและสั่งซื้อสินค้าออนไลน์มากขึ้น บริษัทจึงเพิ่มช่องทางการจำหน่ายโดยการทำตลาดออนไลน์ เช่น การจำหน่ายผ่านเฟซบุ๊ก และไลน์ เป็นต้น โดยใช้ชื่อ"ผ่อนสบาย" ซึ่ง"ผ่อนสบาย"ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างเป็นที่น่าพอใจในการสั่งซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านโปรแกรม"ผ่อนสบาย" ของบริษัท

ในปีนี้บริษัทมุ่งเน้นในการเพิ่มและพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่าย ทั้งการขยายสาขา และการให้ความสำคัญกับการขยายการขายทางช่องทาง"ผ่อนสบาย" อีกทั้ง ยังมองเห็นโอกาสและความเป็นไปได้ในการขายสินค้าที่หลากหลายให้กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย รวมถึงการขยายฐานลูกค้าให้มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ