FANCY ขายสนามกอล์ฟพร้อมคลับเฮ้าส์ในสหรัฐฯ มูลค่า 253.82 ลบ. เพื่อลดภาระขาดทุน

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday April 24, 2017 08:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.แฟนซีวู๊ดอินดัสตรีส (FANCY) แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา รับทราบการจำหน่ายไปซึ่งสินทรัพย์ของบริษัท FANCYWOOD INTERNATIONAL , LLC (บริษัท LLC) ซึ่งจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลตามกฎหมายที่รัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีบริษัท แฟนซีวู้ดอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ถือหุ้นในบริษัท LLC ร้อยละ 99.99 ของทุนจดทะเบียน (บริษัทย่อย ) และ FANCY ถือหุ้นในบริษัท แฟนซีวู้ดอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร้อยละ 100 ของทุนจดทะเบียน

บริษัท LLC ได้จำหน่ายสินทรัพย์คือ สนามกอล์ฟ ประกอบด้วย ที่ดินที่ตั้งสนามกอล์ฟ เลขที่ 4127 Eaglemont Drive, Mount Vernon,Wa 98273 พื้นที่ประมาณ 212.76 เอเคอร์ ( ประมาณ 531.90 ไร่ ) ประกอบด้วยสนามกอล์ฟ 18 หลุม อาคารสิ่งปลูกสร้างคลับเฮาส์ และอุปกรณ์เครื่องใช้ต่าง ๆ ในราคารวม 7.4 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือคิดเป็นประมาณ 253.82 ล้านบาท ให้แก่นายพีรยศ ปิสัญธนะกูล และ/หรือ นิติบุคคล ที่จะจดทะเบียนจัดตั้งขึ้นในภายหน้า ซึ่งคณะกรรมการ ,ผู้บริหาร และผู้ถือหุ้นของบริษัทผู้จะซื้อดังกล่าว ไม่มีความเกี่ยวข้องกับบริษัท , บริษัทย่อย , กรรมการ รวมทั้งผู้บริหารและผู้ถือหุ้นของบริษัท หรือ บริษัทย่อยแต่ประการใด โดยบริษัท LLC จะเข้าทำข้อตกลงกับผู้ซื้อภายในเดือนเม.ย.60

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายและลดภาระการขาดทุนให้กับบริษัท แฟนซีวู้ดอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ FANCY นอกจากนั้นเงินที่ได้จากการจำหน่ายทรัพย์สินในครั้งนี้ จะนำมาใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนของกลุ่มบริษัท เพื่อสร้างผลตอบแทนให้กับกลุ่มบริษัทต่อไปในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ